อดิศักดิ์ ไกรษร
Home / ข่าวฟุตบอลไทย / อดิศักดิ์ ไกรษร ลบฝันร้ายพลาดโทษกลายเป็นฮีโร่พาไทยเข้าชิง

 

อดิศักดิ์ ไกรษร ลบฝันร้ายพลาดโทษกลายเป็นฮีโร่พาไทยเข้าชิง

อดิศักดิ์ ไกรษร

อดิศักดิ์ ไกรษร ลบฝันร้ายพลาดโทษกลายเป็นฮีโร่พาไทยเข้าชิง

อดิศักดิ์ ไกรษร เผยลบฝันร้ายที่ยิงจุดโทษพลาด หลังวัดปิดกล่องพาไทยทะลุชิงอาเซียนคัพ 2022

 

 

AK9 เคยต้องพบกับฝันร้าย หลังยิงจุดโทษพลาดในนาทีสุดท้าย ทำให้ทีมชาติไทยพ่ายมาเลเซียตกรอบด้วยกฎอเวย์โกล ในฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนปี 2018 แต่ในครั้งนี้สามารถแก้ตัวสำเร็จ หลังยิงประตูให้ไทยขึ้นนำเสือเหลือง 3-0 พาช้างศึกเข้ารอบ Usun88 และคว้ารางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ในรอบรองชนะเลิศ อาเซียนคัพ 2022 นัดที่ 2

 

หลังเกมเจ้ากอล์ฟเปิดใจว่า “จริงๆ ก็เป็นฝันร้ายของผมเหมือนกัน กับเหตุการณ์นั้น ก็พยายามสู้กับความรู้สึกที่เกิดขึ้นในวันนั้น และต้องการเอาชนะความผิดพลาดตรงนั้น พยายามสู้ต่อ และต้องขอบคุณตัวเองที่ ไม่ล้ม และ

 

 

ลุกขึ้นมาให้ได้ เพื่อเอาชนะความกดดันหลายอย่าง ที่มันถาโถมเข้ามาในช่วงเวลาสี่ปีที่ผ่านมา วันนี้ก็ดีใจที่ยิงประตูได้ในรอบรองชนะเลิศ ในเกมกับ มาเลเซีย และช่วยให้ทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบชิงได้”

 

“หวังว่าแฟนบอลที่มาเลเซียจะต้อนรับผม ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ผมโฟกัสกับทีมชาติก่อนในตอนนี้ Admclub24 ดีใจทียิงประตูได้ และคิดว่าการยิงได้ ไม่ได้แปลว่าพวกเขาจะไม่ต้อนรับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับกับ มาเลเซีย ซูเปอร์ ลีก”

 

 

โปรแกรมนัดต่อไป รอบชิงชนะเลิศ ทีมชาติไทย จะพบกับ เวียดนาม โดยเกมแรกจะเตะที่ มี ดินห์ สเตเดียม ในวันที่ 13 มกราคม 2566 และจะได้กลับมาเตะที่ ธรรมศาสตร์ ในวันที่ 16 มกราคม 2566 ถ่ายทอดสด MCOT

HD 30 และ T-Sports 7

 

ติดตามรับชมข่าวสารกีฬาต่างๆ เพิ่มเติมที่นี


 

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

บอลวันนี้

 

Check Also

“โค้ชซิโก้”

“โค้ชซิโก้” ชี้ 5 สิ่งอยากเห็นก่อน “ทีมชาติไทย” ปะทะ “สิงคโปร์” คัดบอลโลก

โค้ชซิโก้ ออกโร …