The Mirror
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ไบรท์ตันเล็ง “วิลเลี่ยมส์” เสียบแทน “คูคูเรญ่า”

 

ไบรท์ตันเล็ง “วิลเลี่ยมส์” เสียบแทน “คูคูเรญ่า”

The Mirror

The Mirror รายงานว่า ไบรท์ตัน ให้ความสนใจ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ฟูลแบ็ค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมองเป็นตัวแทนของ มาร์ค คูคูเรญ่า ที่กำลังเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

The Mirror ซิตี้ ตกเป็นข่าวกับ คูคูเรญ่า Admclub24 ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และคาดกันว่าพวกเขาจะเดินหน้าเพื่อคว้าตัวหลังปล่อย โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ให้กับ อาร์เซน่อล แม้ “เรือใบสีฟ้า” ยังไม่ยอมจ่ายค่าตัว 50 ล้านปอนด์ตามที่ “นกนางนวล” เรียกร้อง แต่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ยืนยันว่าพวกเขากำลังเจรจาคว้าแบ็คซ้ายมาร่วมทัพ นั่นทำให้ ไบรท์ตัน จำเป็นต้องมองหาตัวแทนของ คูคูเรญ่า ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า วิลเลี่ยมส์ คือเป้าหมายของพวกเขา ฟูลแบ็ควัย 21 ถูก ยูไนเต็ด ส่งไปอยู่กับ นอริช ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อซีซั่นก่อน Usun88 โดยตอนนี้เขาถูกส่งกลับต้นสังกัดเรียร้อยแล้ว แต่ไม่ได้ร่วมเดินทางไปทัวร์ช่วงปรีซีซั่น เนื่องจากมีปัญหาเรื่องความฟิต

“ปีศาจแดง” เพิ่งได้ ไทเรล มาลาเซีย มาเสริมตำแหน่งแบ็คซ้าย สล็อตPG ซึ่งอาจทำให้ วิลเลี่ยมส์ มีโอกาสลงสนามไม่มากนักในฤดูกาลหน้า รายงานระบุว่า ไบรท์ตัน ได้ติดต่อกับ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังต้องรอความชัดเจนเรื่องดีลของ คูคูเรญ่า เสียก่อน

 

ติดตามรับชมข่าวสารกีฬาต่างๆ เพิ่มเติมที่นี่

Check Also

ตัดสินใจแล้ว “ลิเวอร์พูล” เลือก “กุนซือใหม่” แทน “คลอปป์” หลังส่อพลาด “อโมริม”

  ตัดสินใจ …