แฮร์รี แม็กไกวร์
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ผิดหวังฤดูกาลที่แล้ว “แม็กไกวร์” เชื่อ “แมนยูฯ” ยุค “เทน ฮาก” กลับมาลุ้นแชมป์

 

ผิดหวังฤดูกาลที่แล้ว “แม็กไกวร์” เชื่อ “แมนยูฯ” ยุค “เทน ฮาก” กลับมาลุ้นแชมป์

 แฮร์รี แม็กไกวร์

กัปตันทีมแมนยูฯ ยอมรับผิดหวังผลงานฤดูกาลที่แล้ว พร้อมเชื่อมั่นว่าทีมดังพรีเมียร์ลีกจะกลับมามีลุ้นแชมป์ภายใต้กุนซือคนใหม่

วันที่ 17 กรกฎาคม 2565 แฮร์รี แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ระหว่างเข้าร่วมกิจกรรมพบปะแฟนบอล พร้อมกับ อองโตนี มาร์กซิยาล, อเล็กซ์ เตลเลส และ ทอม ฮีตัน ตามโปรแกรมทัวร์อุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ประเทศออสเตรเลีย ก่อนที่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเปิดฤดูกาลใหม่

ซีซั่นที่แล้ว แมนยูฯ จบเพียงอันดับ 6 ในพรีเมียร์ลีกสล็อตPG พลาดโอกาสไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก และได้ไปลุยแค่ ยูโรปาลีก ทำให้ แม็กไกวร์ ออกมายอมรับว่า “ฟังผมนะ ปีที่แล้วมันน่าผิดหวัง ผมเองก็เล่นได้ไม่ดี และในฐานะทีม เราก็เล่นได้ไม่ดีอย่างแน่นอน แต่อาชีพนักฟุตบอลที่ดีสามารถอยู่ได้นานถึง 10-15 ปี แน่นอนว่ามันไม่มีทางราบรื่นได้ในทุกๆ ปี และไม่เจอปัญหาใดๆ เลย”

“คุณจะต้องต่อสู้ คุณจะต้องพบกับความพ่ายแพ้Admclub24 และปีที่แล้วก็เป็นความล้มเหลวในเส้นทางอาชีพของผมอย่างแน่นอน ทุกคนทั้งผู้เล่นและสโมสรรู้ว่าปีที่แล้วไม่ดีพอ แต่เรากำลังเริ่มต้นใหม่และเรามีฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่รออยู่ข้างหน้า และเราก็ตั้งตารออนาคต เพื่อนำสโมสรแห่งนี้กลับสู่เส้นทางการลุ้นคว้าแชมป์”

แม็กไกวร์ ยังพูดถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อ เอริก เทน ฮากUsun88 กุนซือคนใหม่ หลังจากพาทีมชนะรวด 2 นัดในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น (ชนะ ลิเวอร์พูล 4-0, ชนะ เมลเบิร์น วิคตอรี) “เอริก และสตาฟฟ์โค้ชของเขากำลังนำแนวคิดของพวกเขามาสู่ทีม และ 2 เกมแรกที่คุณได้เห็นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของหลักการเหล่านั้น เรากำลังดำเนินการเพื่อให้พร้อมสำหรับพรีเมียร์ลีกนัดแรก (เปิดบ้านพบ ไบรจ์ตัน 7 สิงหาคม) นั่นคือสิ่งที่สำคัญ”เกมที่ 3 ของโปรแกรมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น แมนยูฯ จะพบ คริสตัล พาเลซ ที่ประเทศออสเตรเลีย เหมือนเดิม ในวันที่ 19 กรกฎาคม แข่งขัน 17.10 น. ตามเวลาไทย

ติดตามรับชมข่าวสารกีฬาต่างๆ เพิ่มเติมที่นี่

Check Also

ซาร์รี่

ซาร์รี่ ยังปลอดภัยแม้ผลงานไม่สวย

  ซาร์รี่ …