แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / เผยโรนัลโด้มีแอคเคาท์บ็อทฟอลโล่ว์อินสตาแกรมเยอะสุด

 

เผยโรนัลโด้มีแอคเคาท์บ็อทฟอลโล่ว์อินสตาแกรมเยอะสุด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไลฟ์ฟุตบอลทิคเก็ตส์ สื่อรายหนึ่งในแวดวงโลกฟุตบอล ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีแอคเคาท์บ็อทกดฟอลโล่ว์เขามากที่สุดในบรรดานักเตะด้วยกัน โดยมันทำให้เขาได้เงินจากแอคเคาท์บ็อทเหล่านี้เยอะพอตัว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักฟุตบอลที่มีแอคเคาท์ปลอม (แอคเคาท์บ็อท) กดติดตามเขามากที่สุดหากนับเฉพาะบน อินสตาแกรม ที่จำนวนราว 92,460,000 แอคเคาท์ ตามการวิจัยของ ไลฟ์ฟุตบอลทิคเก็ตส์ สื่อรายหนึ่งในวงการลูกหนัง


เมื่อช่วงหลายวันก่อน โรนัลโด้ เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นคนดังคนแรกที่มียอดฟอลโล่ว์บน Usun88อินสตาแกรม แตะหลัก 400 ล้านแอคเคาท์ โดยการมียอดฟอลโล่ว์สูงแบบนี้มันก็ทำให้หลายบริษัทเซ็นสัญญากับ โรนัลโด้ เพื่อให้แข้งชาวโปรตุกีสช่วยโปรโมทสินค้าของพวกเขา และส่งผลให้แข้งชาวโปรตุกีสมีรายได้ก้อนโตจากตรงนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม จากจำนวน 400 ล้านฟอลโล่ว์นั้น ไลฟ์ฟุตบอลทิคเก็ตส์Admclub24 บอกว่ามันมีแอคเคาท์บ็อทอยู่ที่ราว 92 ล้านแอคเคาท์ คิดเป็น 23 เปอร์เซ็นต์ จากจำนวนยอดฟอลโล่ว์ทั้งหมด โดยแอ็คเคาท์บ็อทถูกสร้างขึ้นมาเพื่อทำการไล่กด “ถูกใจ” โพสต์ต่างๆ แบบอัตโนมัติ เพื่อทำให้คนสนใจโพสต์เหล่านั้นมากขึ้นหรือเพิ่มยอดไลค์ให้ได้ในระดับตามที่ต้องการLisabet แต่มันก็ไม่ได้หมายความเสมอไปว่ามันถูกเจ้าของแอ็คเคาท์สร้างขึ้นมา เพราะมันอาจจะเป็นฝีมือของบริษัทต่างๆ ที่ทำแอ็คเคาท์บ็อทเพื่อช่วยโปรโมตสินค้าของพวกเขาเมื่อคนที่เป็นพรีเซนเตอร์ทำการโพสต์ก็ได้

ทั้งนี้ การคำนวณระบุว่า โรนัลโด้ ได้เงินจากแอคเคาท์บ็อทเหล่านั้นเฉลี่ยแล้ว 388,570 ปอนด์ แทงบอลออนไลน์(ประมาณ 16.70 ล้านบาท) ต่อโพสต์ โดยนักฟุตบอลที่มีแอคเคาท์บ็อทบน อินสตาแกรม มากที่สุดคือ ลิโอเนล เมสซี่ ที่จำนวน 70,610,000 แอ็คเคาท์ คิดเป็น 23 เปอร์เซ็นต์จากยอดฟอลโล่ว์ทั้งหมดเช่นกัน ตามมาด้วย เนย์มาร์ ที่มีแอคเคาท์บ็อท 34 ล้านแอ็คเคาท์ คิดเป็น 20 เปอร์เซ็นต์จากจำนวนคนกดฟอลโล่ว์ทั้งหมด

เผยโรนัลโด้มีแอคเคาท์บ็อทฟอลโล่ว์อินสตาแกรมเยอะสุด

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

แฟร้งค์

แฟร้งค์ แฮปปี้ดีกับผึ้งหลังถูกจับโยงคุมผี

  แฟร้งค์ …