Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / “แมนยูฯ-ลิเวอร์พูล” เปิดศึกล่าแข้งบาร์เซโลนา

 

“แมนยูฯ-ลิเวอร์พูล” เปิดศึกล่าแข้งบาร์เซโลนา

“แมนยูฯ-ลิเวอร์พูล” “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” และ “ลิเวอร์พูล” สองทีมดังลีกผู้ดี ตกเป็นข่าว เปิดศึกล่าตัวแข้งดาวโรจน์อนาคตไกลของ “บาร์เซโลนา” มาร่วมทีม

วันที่ 9 ต.ค. 64 “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล Usun88  สองทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เปิดศึกล่าตัว กาบี กองกลางอนาคตไกลชาวสเปนของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่ใน ลาลีกา สเปน มาร่วมทีม

เป็นที่เข้าใจกันว่า กาบี แจ้งเกิดกับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์นู  Jack88  ในฤดูกาลนี้หลังจากที่ได้โอกาสลงสนามให้กับชุดใหญ่ไปแล้ว 7 นัด และเก็บ 1 แอสซิสต์เข้ากระเป๋าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงตัวได้ลงเล่นในเกมที่ ทีมชาติสเปน ชนะ ทีมชาติอิตาลี 2-1 ในเกมรอบรอง ยูฟ่า เนชันส์ลีก พร้อมด้วยผลงานน่าประทับใจจนทำให้นักเตะมีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรต่างๆ ในลีกยุโรป โดยเฉพาะ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ต่างอยากได้ตัวแข้งวัย 17 ปีรายนี้ไปร่วมทีม

สำหรับ กาบี เหลือสัญญากับ Admclub24  “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา อีกเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น ซึ่งสโมสรต้นสังกัดพยายามที่จะจับแข้งรายนี้ต่อสัญญาระยะยาวออกไปในอนาคตเพื่อหวังให้นักเตะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีมต่อไปนั่นเอง

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

 

Check Also

แฟร้งค์

แฟร้งค์ แฮปปี้ดีกับผึ้งหลังถูกจับโยงคุมผี

  แฟร้งค์ …