ฮอง อันห์ ยาลาย
Home / ข่าวฟุตบอลไทย / ซิโก้ นำแข้งฮองอันห์เข้าแคมป์ซ้อม ยินดีสาวเวียดนามลุยบอลโลก

 

ซิโก้ นำแข้งฮองอันห์เข้าแคมป์ซ้อม ยินดีสาวเวียดนามลุยบอลโลก

ฮอง อันห์ ยาลาย

ฮอง อันห์ ยาลาย “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของฮอง อันห์ ยาลาย ทีมดังในศึกวีลีก 1 ประเทศเวียดนาม นำลูกทีมลงฝึกซ้อมหลังจากกลับจากเทศกาลตรุษจีนเพื่อเตรียมทีมที่จะเข้าสู่การแข่งขันฟุตบอลวีลีกในช่วงปลายเดือนนี้ พร้อมกับยินดีกับทีมสาวเวียดนาม ที่สามารถตีตั๋วไปเล่นฟุตบอลโลกหญิง 2023 ที่ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์เป็นเจ้าภาพได้เสร็จ

ก่อนการซ้อมซิโก้ ได้กล่าวกับสื่อมวลชนเวียดนามว่า “นี่เป็นข่าวดีสำหรับฟุตบอลเวียดนามจริงๆsun88 ผมขอแสดงความยินดีกับทีมหญิงเวียดนามด้วยตั๋วประวัติศาสตร์ไปบอลโลก 2023 เป็นการเริ่มต้นปีใหม่ 2022 ของฟุตบอลเวียดนามได้รับข่าวดีมากๆLisabet และวันที่ 8 กุมภาพันธ์ กลุ่มผู้เล่นจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งอย่างเป็นทางการอีกครั้ง Admclub24 โดยเฉพาะนักเตะทีมชาติที่ได้พกเผ่อนหลังจากทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกซึ่งนี่จะเป็นช่วงเวลาที่ดีของฮอง อันห์ ยาลาย”

นอกจากนี้ซิโก้ ยังกล่าวว่า “ก่อนที่จะเข้าสู่ วีลีก 2022 อย่างเป็นทางการกับ นัม ดินห์ ในนัดแรกแทงบอลออนไลน์ ทีมเราจะมีการอุ่นเรื่อง 2 นัดกับสโมสร ไฮฟอง เอฟซี และ พีเพิ้ล พรอพบิค ซีเคียวริตี้ ฟุตบอลคลับ นี่จะเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับผมที่จะประเมินขุมกำลังของทีม ส่วนนักเตะอายุน้อยๆ จะมีชื่อลงทะเบียนสำหรับฤดูกาลใหม่นี้แน่นอน”ซิโก้ นำแข้งฮองอันห์เข้าแคมป์ซ้อม ยินดีสาวเวียดนามลุยบอลโลก

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

“โค้ชซิโก้”

“โค้ชซิโก้” ชี้ 5 สิ่งอยากเห็นก่อน “ทีมชาติไทย” ปะทะ “สิงคโปร์” คัดบอลโลก

โค้ชซิโก้ ออกโร …