ส.ลูกหนังไทย ยืนยันไทยลีกฤดูกาล 2021-22
Home / ข่าวฟุตบอลไทย / อดใจรออีกนิด!ส.บลอยันยิงสดไทยลีกทุกคู่-เปิดตัวผู้ถือลิขสิทธิ์ก่อนเปิดลีก

 

อดใจรออีกนิด!ส.บลอยันยิงสดไทยลีกทุกคู่-เปิดตัวผู้ถือลิขสิทธิ์ก่อนเปิดลีก

ส.ลูกหนังไทย ยืนยันไทยลีกฤดูกาล 2021-22 ยิงสดครบทุกคู่ตามแพลตฟอร์มแน่นอน แจงโปรดอดใจรออีกสักนิดเรื่องผู้ถือลิขสิทธิ์รายใหม่ พร้อมประกาศให้แฟนบอลทราบก่อนไทยลีกเปิดฉากฟาดแข้งชัวร์
ความเคลื่อนไหวของสมาคมกีฬาแแห่งประเทศไทยฯ ในการเปิดเจรจาเพื่อหาผู้ที่จะเข้ามาถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลไทยลีกในฤดูกาลใหม่ 2021-22 หลังจากมีกระแสลมพัดหวน ส.บอลไทย ได้กลับไปคุยกับ ทรูวิชั่นส์ รวมไปถึงบริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ด้วย

ล่าสุด “บิ๊กโจ” พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ Jack88 ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ถึงตอนนี้ต้องเรียนแบบนี้ก่อนว่า ใครจะเป็นลิขสิทธ์ถ่ายช่องไหน หรือใครจะเป็นสปอนเซอร์ไหน มันจะมีวันของที่ผู้ถือลิขสิทธิ์จะมีการให้เราเป็นผู้ประกาศ และเขาจะมาแถลงด้วย ซึ่งจะมีการกำหนดก่อนเปิดฟุตบอลลีกอยู่แล้ว”

“อย่างไรก็ตามก็ขอให้แฟนบอลไทยอดใจรอสักนิดนึง เพราะผมไม่สามารถที่จะไปประกาศก่อนได้ Usun88 แต่ฤดูกาลนี้เรายืนยันว่าจะมีการถ่ายทอดสดตามแพลตฟอร์มแน่นอน ตามแพลตฟอร์มฟรีทีวีอย่างแน่นอนในไทยลีก 1 และไทยลีก 2″ เลขา ส.บอล กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2021-22 จะเริ่มออกสตาร์ท Admclub24 ในวันที่ 13 ส.ค.64 หลังจากที่ได้เลื่อนเปิดซีซั่นจากเดิมวันที่ 31 ก.ค.64 เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่กลับมาระบาดหนักในประเทศไทย โดยก่อนลีกจะเปิดหนึ่งสัปดาห์ในวันที่ 8 ส.ค.64 จะเป็นศึก “ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปียนส์คัพ 2021” หรือศึกแชมป์ชนแชมป์ ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีกล่าสุด พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์ช้าง เอฟเอ คัพล่าสุด

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

“โค้ชซิโก้”

“โค้ชซิโก้” ชี้ 5 สิ่งอยากเห็นก่อน “ทีมชาติไทย” ปะทะ “สิงคโปร์” คัดบอลโลก

โค้ชซิโก้ ออกโร …