Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / สื่อแฉ “ลินการ์ด” ไม่ทน เตรียมขอชิ่งหนี “แมนยูฯ” อีกรอบเป้าหมายซบ “เวสต์แฮม”

 

สื่อแฉ “ลินการ์ด” ไม่ทน เตรียมขอชิ่งหนี “แมนยูฯ” อีกรอบเป้าหมายซบ “เวสต์แฮม”

สื่อแฉ

สื่อแฉ มีรายงานว่า เจสซี ลินการ์ด กำลังจะทำเรื่องถึงบอร์ดบริหาร แมนยูฯ เพื่อขอย้ายออกจากทีมในเร็วๆ นี้ โดยคาดว่า เวสต์แฮม เป็นเป้าหมายหลัก

วันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม 2564 ฟุตบอล ลอนดอน Usun88  สื่อท้องถิ่นของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ รายงานว่า เจสซี ลินการ์ด สตาร์ดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังแสดงความต้องการย้ายไปอยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงปีใหม่นี้

อย่างที่เข้าใจกันว่า ครึ่งฤดูกาลหลังของปีที่แล้ว Jack88 เจสซี ลินการ์ด ใช้ชีวิตอยู่ในถิ่น โอลิมปิก สเตเดียม ของ เวสต์แฮม และมีผลงานที่เข้าตา โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ จนต้องเก็บแข้งจอมแดนซ์ไว้ใช้งานในปีนี้ แต่กลับไม่ได้ลงสนามอย่างที่ควรจะเป็น และมักจะอยู่บนม้านั่งสำรองมากกว่าการได้เล่นตัวจริง

ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวเพิ่งจะซัดประตูชัยในนาทีที่ 89 เกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยหลังเกมดังกล่าวเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่า

“มันเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากที่ผมกลับมาที่นี่(ลอนดอน สเตเดียม) Admclub24 ผมได้รับการต้อนรับอย่างดี และได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง ถึงแม้ว่าจะกลับมาในฐานะคู่แข่ง และผมเลือกที่จะไม่แสดงความดีใจเมื่อยิงได้ แฟนๆ ที่นี่ให้ความเคารพต่อผมอย่างมาก และผมช่วยพวกเขาไปเล่นบอลยุโรปได้สำเร็จในปีก่อน และผมเคารพที่นี่มากๆ”

ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงกับ ปิศาจแดง แต่เจ้าตัวก็มีชื่อติด 23 นักเตะของทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนยุโรปใน 2 นัดสุดท้าย และมีโอกาสที่ทีมชาติอังกฤษจะไปลุยฟุตบอลโลก 2022 ในซีซั่นนี้ลงสนามไปแล้ว 6 นัด ทั้งในฐานะตัวจริงและสำรองโดยที่ซัดไป 2 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

แฟร้งค์

แฟร้งค์ แฮปปี้ดีกับผึ้งหลังถูกจับโยงคุมผี

  แฟร้งค์ …