มาร์โก ฟาน บาสเท่น
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / อวยกันเกินไป!ฟานบาสเท่นชี้ดอนนี่ไม่เจ๋งพอเล่นลีกใหญ่

 

อวยกันเกินไป!ฟานบาสเท่นชี้ดอนนี่ไม่เจ๋งพอเล่นลีกใหญ่

มาร์โก ฟาน บาสเท่น ตำนานดาวยิงชาวดัตช์ หยัน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์สำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้เก่งอย่างที่อวยๆ กัน พร้อมระบุการเล่นในลีกระดับท็อปUsun88 ไม่ได้ง่ายเหมือนตอนค้าแข้งที่บ้านเกิด
มาร์โก ฟาน บาสเท่น อดีตสุดยอดกองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เชื่อว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีฝีเท้ายอดเยี่ยมถึงขั้นเอาตัวรอดในลีกใหญ่ของยุโรปได้

ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทัพ “ปีศาจแดง” เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีJack88 2020 ทั้งที่ก่อนหน้านั้นมีข่าวเกี่ยวโยงกับ Admclub24 เรอัล มาดริด ตลอด อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 24 ปี ยังไม่สามารถแจ้งเกิดในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ และฤดูกาลนี้ยังไม่ได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้แต่นัดเดียว

“มันไม่ใช่การเลือกที่ฉลาดนัก ถ้าคุณพูดถึง เรอัล มาดริด จากนั้นคุณก็ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมันเป็นการเดิมพันที่สูงมาก ฟาน เดอ เบ็ค ไม่ได้เก่งขนาดนั้นหรอก”

“กับบทบาทผู้เล่นเบอร์ 10 ที่ อาแจ็กซ์ มันง่ายกว่าเยอะมาก เมื่อเทียบกับเบอร์ 10 ที่ สเปน หรือ อังกฤษ เพราะที่ เนเธอร์แลนด์ คุณได้รับการช่วยเหลือเยอะมาก และคุณก็ได้รับโอกาสตลอดเวลา แต่ในต่างแดน มันไม่ใช่แบบนั้น” ตำนานดาวยิงชาวดัตช์วัย 56 ปี กล่าว

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

แฟร้งค์

แฟร้งค์ แฮปปี้ดีกับผึ้งหลังถูกจับโยงคุมผี

  แฟร้งค์ …