ฟาอิค เจฟฟี่ โบลเกียห์
Home / ข่าวฟุตบอลไทย / “ฟาอิค เจฟฟี่ โบลเกียห์” สุดแฮปปี้หลังทำ 2 แอสซิสต์ให้ชลบุรี

 

“ฟาอิค เจฟฟี่ โบลเกียห์” สุดแฮปปี้หลังทำ 2 แอสซิสต์ให้ชลบุรี

"ฟาอิค เจฟฟี่

ฟาอิค เจฟฟี่ โบลเกียห์ ปีกจอมพลิ้วไหว ทีมชาติบรูไน วัย 23 ปี ที่เพิ่งทำ 2 แอสซิสต์ จาก 2 เกม เผยถึงความสุขกับชีวิตหลังย้ายมาเล่นที่เมืองไทย ยอมรับคนไทยมีมิตรภาพที่ดีทุกคน ทำให้ตัวเองมีความสุข ส่วนเป้าหมาย ต้องการพิสูจน์ตัวเองกับ “ฉลามชล” และ อยากช่วยทีมคว้าชัยในทุกๆเกม
สร้างกระแสฮือฮาอย่างต่อเนื่อง ในศึกไทยลีก 1 สำหรับ ฟาอิค เจฟฟี่ โบลเกียห์ ปีกจอมพลิ้วสายเลือดบรูไนที่เกมล่าสุดทำได้อีกหนึ่งแอสซิสต์Usun88  หลังบรรจงครอสบอลให้ ยู บยอง ซู โขกนำ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในครึ่งเวลาแรก ซึ่งส่งให้ ฟาอิค ทำไปแล้ว 2 แอสซิสต์ จากการลงสนามให้ “ฉลามชล” ไป 3 เกม จากกระแสดังกล่าว ฟาอิค เจฟฟี่ โบลเกียห์ แข้งฉลามชล Lisabet ได้ออกมากล่าวว่า

“ผมรู้สึกดีและมีความสุขมากๆ กับผลงานของผมAdmclub24 แต่ตอนนี้ผมพยายามทำงานอย่างหนัก เพื่อให้ร่างกายผมมีความฟิตให้มากที่สุด แต่กับผลงานทั้งสองเกมที่ผมได้เล่นนั้น ผมแฮปปี้มากที่มีส่วนช่วยทีมกับ 2 เกมที่ผมได้ลงสนาม”

“ส่วนเรื่องการปรับตัวในการใช้ชีวิตที่เมืองไทย ผมชอบเมืองไทยมาก คนไทยเป็นมิตรที่ดีกับผมมากครับ สำหรับเป้าหมายที่แท้จริงของผมก็คือคาสิโนออนไลน์ การช่วยชลบุรี เอฟซี ให้มีชัยชนะมากที่สุดในทุกๆเกม เท่าที่ผมจะทำได้”

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

“โค้ชซิโก้”

“โค้ชซิโก้” ชี้ 5 สิ่งอยากเห็นก่อน “ทีมชาติไทย” ปะทะ “สิงคโปร์” คัดบอลโลก

โค้ชซิโก้ ออกโร …