พอล สโคลส์!!
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / สโคลส์จวก!! 1แข้งผีกลัวเจ็บหลังแมนยูโดนไลป์ซิกถีบร่วง UCL

 

สโคลส์จวก!! 1แข้งผีกลัวเจ็บหลังแมนยูโดนไลป์ซิกถีบร่วง UCL

พอล สโคลส์!!

พอล สโคลส์!! ตำนานกองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิสตาร์ของปีศาจแดงรายนึงในทำนองว่ากลัวเจ็บ หลังเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกไปพ่ายแอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อคืนที่ผ่านมา
พอล สโคลส์ ตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าการกระทำของดาบิด เด เคอา สำหรับประตูที่ 3 ของแอร์เบ ไลป์ซิก เป็นความผิดร้ายแรงหลังนายทวารทีมชาติสเปนไม่สามารถออกมาสกัดลูกครอสได้

ปีศาจแดง ต่อสู้เพื่อการคัมแบ็คกับคู่ต่อสู้ชาวเยอรมันของพวกเขาแต่ในที่สุดก็พ่ายแพ้ไป 3-2 ที่เร้ดบุลล์ อารีน่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (อังคารที่ 8 ธันวาคม 2563) สำหรับประตูที่ 3 ของไลป์ซิกนั้น ได้มาจากลูกครอสทางซ้ายของ อังเคลินโญ่ ที่ปั่นเข้าเขตโทษและเลยปราการหลังปีศาจแดงทุกคน รวมทั้งแฮร์รี่ แม็คไกวร์ บอลหลุดมาถึง จัสติน ไคลเวิร์ต ยกหลบเด เคอา เข้าไปอย่างเหนือชั้นกลายเป็นประตู 3-0 และสโคลส์ก็อดไม่ได้ที่จะวิจารณ์นายทวารชาวสเปนของทีมเก่า

“ดาบิด เด เคอา เขาไม่ออกมาตัดบอลเพราะเขากลัวไม่ใช่เหรอ? โดยพื้นฐานแล้ว เขากลัวที่จะได้รับบาดเจ็บ” สโคลส์กล่าวกับ BT Sport ” มันไม่ควรข้ามมาในกรอบเขตโทษแบบนั้นเลย แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เหมือนเป็นไม้เลย เขายืนแข็งมาก” “และเด เคอา ในฐานะผู้รักษาประตู เขาต้องออกมาและทำตัวให้ใหญ่ที่สุดเท่าที่จะทำได้ คุณอาจโดนต่อยที่หน้า คุณอาจได้รับบาดเจ็บ แต่เขาหันหลังหนีเลย” “เขาทำให้ตัวเองเล็กลงซึ่งถือเป็นความผิด และสำหรับผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ขนาดนี้ มันคือความผิดร้ายแรง”

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

 

Check Also

แฟร้งค์

แฟร้งค์ แฮปปี้ดีกับผึ้งหลังถูกจับโยงคุมผี

  แฟร้งค์ …