Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ไม่ปล่อยง่ายๆ! ผีเตือน ‘โด้’ ต้องกลับมาซ้อม-ทัวร์ปรีซีซั่น

 

ไม่ปล่อยง่ายๆ! ผีเตือน ‘โด้’ ต้องกลับมาซ้อม-ทัวร์ปรีซีซั่น

รายงานข่าวจากหลายสื่อดังแดนผู้ดีเปิดเผยว่า “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเล่นไม่แข็งไม่ยอมปล่อยตัว คริสติอาโน่ ให้ย้ายทีมได้ง่ายๆ โดยนักเตะต้องกลับมารายงานตัวซ้อมในวันจันทร์นี้ และเดินทางไปปรีซีซั่นกับสโมสรที่ไทย และอออสเตรเลีย

ซูเปอร์สตาร์โปรตุกีส สร้างความฮือฮาเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังแจ้งกับยูไนเต็ดเรื่องต้องการย้ายทีมซัมเมอร์นี้ หลังรู้สึกสโมสรยังทะเยอทะยานในตลาดซื้อขายไม่มากพอ และโอกาสเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

 

ล่าสุด รายงานข่าวจาก The Telegraph เปิดเผยว่า Admclub24 ทัพปิศาจแดงจะใช้ไม้แข็งไม่ปล่อยให้ โรนัลโด้ ย้ายทีมง่ายๆ และจะต้องกลับมารายงานตัวซ้อมปรีซีซั่นในวันจันทร์นี้ ตามกำหนดเดิม

และสโมสรจะใช้โอกาสตรงนี้กางโต๊ะพูดคุยขอคำชี้แจงที่ชัดเจนจากทางโรนัลโด้อีกที ถึงความต้องการของเขา

หลังสโมสรได้รับการยืนยันจาก เอริค เทน ฮาก แล้วว่า โรนัลโด้ ยังอยู่ในแผนการทำทีม ไม่ได้มีไว้ขาย สล็อตPG  ซึ่งทางยูไนเต็ด คาดหวังว่า หัวหอกวัย 37 ปี จะอยู่ช่วยทีมต่อไปเป็นปีที่ 2 ตามสัญญาที่เซ็นกันไว้ตอนที่ย้ายมาจากยูเวนตุสปีที่แล้ว

 

ยูไนเต็ด ยังยืนยันว่า ไม่มีข้อเสนอใดๆยื่นเข้ามา แม้มีรายงานข่าวว่า ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของโรนัลโด้ Usun88 ได้มีโอกาสพูดคุยกับ เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค และนาโปลี แล้วก็ตาม

ตามกำหนด โรนัลโด้ จะกลับมาซ้อมวันจันทร์นี้ หนึ่งสัปดาห์หลังผู้เล่นกลุ่มแรกที่ไม่ได้ติดรับใช้ชาติกลับมารายงานตัวซ้อม

ขณะที่ทาง the Mirror รายงานว่า ทางยูไนเต็ด ยืนยันกับโรนัลโด้แล้วว่า เขาจะต้องร่วมเดินทางทัวร์ปรีซีซั่นที่ไทย และออสเตรเลีย แม้สุดท้ายเขาอาจจะต้องย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ก็ตาม

ทั้งนี้ ยูไนเต็ด จะอุ่นเครื่องปรีซีซั่นนัดแรกพบลิเวอร์พูล ที่ไทย ก่อนจะเดินทางไปเมลเบิร์น เพื่อพบคริสตัล พาเลซ และพบ แอสตัน วิลล่า ที่เพิร์ธ ต่อไป

ติดตามรับชมข่าวสารกีฬาต่างๆ เพิ่มเติมที่นี่

 

Check Also

ปิโอลี่

ปิโอลี่ จับพูลิซิชนั่งหวังให้สดเกมทวงโรม่า

  ปิโอลี่ …