โรนัลด์ คูมัน
Home / ข่าวฟุตบอลไทย / ส่งผลเสียกับทีม!คูมันติงปิเก้กรณีตำหนิเปาแรง

 

ส่งผลเสียกับทีม!คูมันติงปิเก้กรณีตำหนิเปาแรง

โรนัลด์ คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า ไม่พอใจเท่าไหร่ที่ เคราร์ด ปิเก้ ให้สัมภาษณ์ว่าบรรดากรรมการชอบเป่าเข้าข้าง เรอัล มาดริด โดยบอกว่าถ้าหาก ปิเก้ โดนแบนยาวขึ้นมาคนที่จะเจอปัญหาก็คือกุนซือแบบตน
โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตำหนิ เคราร์ด ปิเก้ กองหลังของทีมที่ตำหนิกรรมการแบบรุนแรง โดยบอกว่าถ้าหาก ปิเก้ โดนลงโทษแบบร้ายแรง อย่างเช่นการถูกแบนยาว มันก็จะส่งผลเสียกับทีมตามไปด้วย

ไม่นานมานี้ ปิเก้ ให้สัมภาษณ์กับสื่อรายหนึ่งว่ากรรมการใน ลา ลีกา มักจะตัดสินในเชิงทีเข้าข้าง เรอัล มาดริด อยู่บ่อยๆ เพราะเชิ้ตดำส่วนใหญ่เป็นคนที่เกิดในกรุงมาดริด ซึ่งมันก็ทำให้สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) ทำการสอบสวนเขา และหากถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงแล้วล่ะก็ กองหลังวัย 34 ปีก็อาจจะโดนแบนสูงสุดถึง 12 เกมด้วยกัน

คูมัน เผยว่า “ถ้าพวกเขาโดนลงโทษเพราะคำพูดแบบนี้มันก็จะถือเป็นปัญหาของผม แน่นอนว่าเขามีประสบการณ์มากพอที่จะพูดอะไรก็ได้ตามที่เขาต้องการ แต่คุณควรจะตัองระวังตัวเองให้ดีด้วย เพราะเรื่องแย่ๆ เพียงเล็กน้อยก็สามารถสร้างปัญหาให้คุณได้เลย ถ้าคุณอยากจะตำหนิใครแล้วน่ะคุณก็ควรจะทำในแนวทางที่ให้ความเคารพกันบ้างเพื่อที่พวกเขาจะได้ไม่สามารถทำอะไรกับคุณได้”

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

เอกนิษฐ์

เอกนิษฐ์เรียกโทษพาอุราวะเฮ

เอกนิษฐ์เรียกโท …