โธมัส ทูเคิ่ล
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ทูเคิ่ลชมสเตอร์ลิ่ง-กูลิบาลี่แจ่มทุบอูดิเนเซ่

 

ทูเคิ่ลชมสเตอร์ลิ่ง-กูลิบาลี่แจ่มทุบอูดิเนเซ่

โธมัส ทูเคิ่ล

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ออกปากชม ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ กาลิดู กูลิบาลี่ สองแข้งใหม่ว่าทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมเอาชนะ อูดิเนเซ่ 3-1 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ตัวรุกทีมชาติอังกฤษทำประตูแรกของตัวเองในชุดสีน้ำเงินได้สำเร็จในเกมนี้ ส่วนอีกสองลูกของทีมได้จาก เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ เมสัน เมาท์ ส่วนเจ้าถิ่นตีไข่แตกได้จาก เคราร์ด เดวโลเฟว

โธมัส ทูเคิ่ล พูดถึงผลงานของทีมในเกมนี้หลังจากที่เกมก่อนหน้าโดน สล็อตPG อาร์เซน่อล ถล่มมา 0-4 ว่า “ใช่ เราซ้อมกันเยอะมากในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสองวันก่อน ดังนั้นเราไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุด” ทูเคิ่ล กล่าวผ่านเว็บไซด์สโมสร

“แต่เรามีสิ่งที่ดีมากมายที่จะนำออกมาจากเกมนี้ ผมคิดว่ามันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดี ผลงานที่ดี เราน่าจะยิงได้มากกว่านี้ แต่ก็ยังมีสิ่งดีๆจากเกมนี้” ส่วนผลงานของ สเตอร์ลิ่ง ทางนายใหญ่ชาวเยอรมันกล่าวว่า “แน่นอนว่าเขามีโอกาส Usun88 เขายังมีส่วนร่วมอย่างมากกับโอกาสอื่นๆของทีมด้วย มันเป็นผลงานที่ดีเลย”

ขณะเดียวกัน ทูเคิ่ล พูดถึงผลงานของ กูลิบาลี่ ด้วยว่า Admclub24 “เขาคู่ควรกับมัน เขาเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีมาก บุคลิกที่แข็งแกร่ง นักเตะที่แข็งแกร่ง ผมมีความสุขที่เขาลงเล่น 70 นาที เขาฟิตมากขึ้นซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับเราเมื่อเริ่มต้นฤดูกาล”

 

ติดตามรับชมข่าวสารกีฬาต่างๆ เพิ่มเติมที่นี่

 

Check Also

ปิโอลี่

ปิโอลี่ จับพูลิซิชนั่งหวังให้สดเกมทวงโรม่า

  ปิโอลี่ …