เอริก เทน ฮาก
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ใครก็ได้ไม่ใช่คนนี้ ฝ่ายบุคคลขวาง “เทน ฮาก” คว้าตัว 1 ในศิษย์เก่าร่วมทัพ แมนยูฯ

 

ใครก็ได้ไม่ใช่คนนี้ ฝ่ายบุคคลขวาง “เทน ฮาก” คว้าตัว 1 ในศิษย์เก่าร่วมทัพ แมนยูฯ

 เอริก เทน ฮาก

มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขัดขวาง เอริก เทน ฮาก ในความพยายามคว้า 1 ในศิษย์เก่ามาร่วมงานด้วย

วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม 2565 เดลี่ เมล สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือของ “ปิศาจแดง” หวังเติมมิดฟิลด์เพิ่มอีก 1 รายในตลาดซัมเมอร์นี้ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาทีมเดินหน้าหวังจะปิดดีล แฟรงกี เดอ ยอง มิดฟิลด์ของ บาร์เซโลนา มาให้ได้แต่ก็ยังไม่สำเร็จ เนื่องจากตกลงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ไม่ลงตัว

ซึ่งมีรายงานว่า เทน ฮาก เบนเข็มหวังจะไปดึง ฮาคิม ซิเยคสล็อตPG เพลย์เมคเกอร์ของ เชลซี ทีมร่วมศึก พรีเมียร์ลีก มาแทน แต่อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ฝ่ายบุคคลของสโมสรได้พยายามที่จะขัดขวางไม่ให้การพยายามในครั้งนี้เกิดขึ้น

ปัจจุบัน ฮาคิม ซิเย็ค ในวัย 29 ปี อยู่กับ เชลซีAdmclub24 มาตั้งแต่ปี 2020 ที่ผ่านมา และยังเหลือสัญญาอยู่กับสโมสรจนถึงปี 2025 โดยปัจจุบันผลงานในซีซั่นที่ผ่านมายิงไป 8 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 44 เกมในทุกรายการ

สำหรับ เอริก เทน ฮาก และ ฮาคิม ซิเยค เคยร่วมงานกันที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม Usun88ใน เนเธอร์แลนด์ ในปี 2017-2000 ก่อนที่จะฝากผลงาน 164 นัด 49 ประตู และย้ายมาอยู่กับ เชลซี ในปี 2020 ที่ผ่านมา

ติดตามรับชมข่าวสารกีฬาต่างๆ เพิ่มเติมที่นี่


 

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

PRODUCT – northofnewyork.com_Party time

 

 

Check Also

ซาร์รี่

ซาร์รี่ ยังปลอดภัยแม้ผลงานไม่สวย

  ซาร์รี่ …