เดอะ แรบบิท บีจีปทุม ยูไนเต็ด
Home / ข่าวฟุตบอลไทย / บีจีฯ เร่งทำการบ้าน รับชนบุคแกร่งแต่เชื่อมีดีผ่านได้

 

บีจีฯ เร่งทำการบ้าน รับชนบุคแกร่งแต่เชื่อมีดีผ่านได้

เดอะ แรบบิท บีจีปทุม ยูไนเต็ด เร่งศึกษาข้อมูลคู่ต่อสู้ที่ต้องต่อกรด้วยในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก ฤดูกาล 2021 ละเอียดยิบ “โค้ชบอย” ศุภชัย คมศิลป์ ผช.โค้ชยอมรับสุดแกร่ง แต่บอร์ดบริหารยังเชื่อมั่นในศักยภาพของนักเตะทุกคนและทีมงานโค้ชโดยเฉพาะ Jack88 ออเรลิโอ วิดมาร์ ว่าจะมีดีพาทีมผ่านเข้าไปเล่นรอบก่อนรองฯได้โดยเตรียมศึกษาจากเกมที่ล่าสุดเล่นในกลุ่มเดียวกับ สิงห์เชียงรายฯ เป็นพิเศษ
ต้องเจอกับด่านหินในศึก เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก ฤดูกาล 2021 สำหรับ Usun88 บีจีปทุม ยูไนเต็ด ที่รอบ 16 ทีมต้องโคจรพบกับ ชนบุค ฮุนได มอเตอร์ ยอดทีมจากเกาหลีใต้ ดีกรีแชมป์รายการนี้ 2 สมัย เมื่อฤดูกาล 2006,2016 ที่ผ่านมารวมถึงแชมป์เคลีก อีก 8 สมัย

โดยรอบ 16 ทีมจะเตะวันที่ 15 ก.ย. 2564 แต่ยังไม่ได้กำหนดสถานที่แข่งขันออกมาจาก เอเอฟซี

เดอะ แรบบิท บีจีปทุม ยูไนเต็ด ล่าสุด บีจีปทุม ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก ฤดูกาล 2020 ที่ผ่านมา 1 เดียวสโมสรจากไทยที่หลุดรอดเข้าไปถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ จากผลงานชนะ 4 แพ้ 2 นัด นั้นมีการเปิดเผยออกมาจาก”โค้ชบอย” ศุภชัย คมศิลป์ ว่า ขณะนี้ทีมงานทุกคนกำลังเร่งศึกษาข้อมูลของ ชนบุคฯ อย่างเต็มที่โดยเฉพาะเกมที่รอบแบ่งกลุ่ม เอช ร่วมกับ แทมปิเนส , กัมบะฯ และ สิงห์ เชียงรายฯ ที่เรามีข้อมูลเขาอยู่ในมือแล้ว

ยอมรับว่า ชนบุคเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่อย่างไรก็ดี ทีมงานของ Admclub24 บีจี ปทุมฯ ทุกคนทั้งบอร์ดบริหารทีม และผู้ฝึกสอนที่นำโดย วิดมาร์ นั้นเชื่อว่าจะพาทีมฝ่าด่านนี้เข้าไปเล่นรอบก่อนรองฯได้แน่นอน แม้ว่าคู่ต่อสู้อย่าง ชนบุค จะแข็งแกร่งขนาดไหนก็ตาม

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

“โค้ชซิโก้”

“โค้ชซิโก้” ชี้ 5 สิ่งอยากเห็นก่อน “ทีมชาติไทย” ปะทะ “สิงคโปร์” คัดบอลโลก

โค้ชซิโก้ ออกโร …