เชียงราย ยูไนเต็ด
Home / ข่าวฟุตบอลไทย / “บีจีพียู” ได้ “พิธิวัต” จาก “เชียงราย ยูไนเต็ด” เสริมทัพแดนกลางแน่นปึ้ก

 

“บีจีพียู” ได้ “พิธิวัต” จาก “เชียงราย ยูไนเต็ด” เสริมทัพแดนกลางแน่นปึ้ก

เชียงราย ยูไนเต็ด

 

เชียงราย ยูไนเต็ด “Knowing others is wisdom, knowing yourself is enlightenment. ผู้รู้จักคนอื่นคือผู้มีปัญญา ผู้รู้จักตนเองคือผู้รู้แจ้ง

 

 

“ไทยลีก” ฤดูกาลใหม่ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว “กระต่ายแก้ว บีจีพียู” เป็นทีมที่ถูกจับตาว่าเสริมทัพตัวผู้เล่นได้น่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ สล็อตPG  ล่าสุดการได้ พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล นักเตะเกรด A++ จาก เชียงราย ยูไนเต็ด ทำให้แดนกลางแน่นปึ้ก พร้อมลุยทั้งศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก และไทยลีก ใครที่ตามเชียร์ทีมนี้มีเฮแน่นอน

 

ลือกระฉ่อนว่า คริสเตียโน โรนัลโด จะโบกมือลา โอลด์แทรฟเฟิร์ด โดยเจ้าของเสื้อเบอร์ 7 จะแถลงข่าววันที่ 7 เดือน 7 จริงเท็จยังไง อีกวันสองวันก็รู้

 

รายนี้ไม่อยากไปแต่กลับถูกเท    เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ปราการหลัง “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่รับใช้ทีมมากว่าทศวรรษไม่มีชื่อต่อสัญญา ขอแนะนำให้ “เจ้าบอล” รีบสลัดความเจ็บปวดสร้างโอกาสให้ตัวเองกับที่ใหม่ นี่คือการจากลาอย่างสง่างาม ตามวิถีทางของนักกีฬาอาชีพ

 

หลังจาก นักฟุตบอลยอดเยี่ยม ของ กีฬาแห่งชาติ ในนามเขต 5 จังหวัดลำพูน (สมัยนั้นเรียกกีฬาเขต) เมื่อปี 2516 แล้ว วิทยา เลาหกุล ต้องรอมานานถึง 50 ปีที่กว่าจะได้เห็น ลำพูน วอริเออร์ ทีมบ้านเกิดของตัวเองขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดเป็นครั้งแรก ตอนนี้ก็เลยมีหลายคนถามไถ่กันมามากว่า “โค้ชเฮง” สนใจจะปิ๊กบ้านไปช่วยทำทีมหละปูนบ่อ้าย

 

 

เริ่มต้นด้วยแผนการตลาดธรรมดาๆ แต่กลายเป็นประเด็นดราม่า ล่าสุดมีคนไปร้องทุกข์ “สคบ.” ว่า “พิมรี่พาย” Usun88 เข้าข่ายทำผิด พ.ร.บ. คุ้มครองผู้บริโภค 2522 ตอนนี้ก็ต้องรอพิสูจน์กันจนถึง วันแดงเดือด ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันอังคารหน้า (12 ก.ค.) ว่า “พรพ.” จะทำได้อย่างที่พูดหรือไม่ แบบว่ากลายเป็นไฟลามทุ่ง ยุ่งกว่าที่คิด

 

เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง อดีตนายกสมาคมยกน้ำหนักไทย พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น Admclub24 ประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์ยกน้ำหนักโลก เมื่อหลายวันก่อน “วีเออาร์” ขอแสดงความยินดีกับ “เสธ.ยอด” สุดยอดของ คนจริง ในวงการกีฬาไทยเอาไว้ ณ โอกาสนี้

.

ติดตามรับชมข่าวสารกีฬาต่างๆ เพิ่มเติมที่นี่

 

 

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

PRODUCT – northofnewyork.com_Party time

Check Also

“โค้ชซิโก้”

“โค้ชซิโก้” ชี้ 5 สิ่งอยากเห็นก่อน “ทีมชาติไทย” ปะทะ “สิงคโปร์” คัดบอลโลก

โค้ชซิโก้ ออกโร …