Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / อาร์เตตา เชิดชู “รังนิก” หนึ่งในโค้ชชั้นนำระดับโลก

 

อาร์เตตา เชิดชู “รังนิก” หนึ่งในโค้ชชั้นนำระดับโลก

พรีเมียร์ลีก “อาร์เตตา”  มิเกล อาร์เตตา ออกโรงเชิดชูกุนซือป้ายแดงของแมนฯ ยูไนเต็ด ว่าเป็นหนึ่งในโค้ชระดับชั้นนำของวงการลูกหนัง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจดึงตัว ราล์ฟ รังนิก Usun88  โค้ชมากประสบการณ์วัย 63 ปีชาวเยอรมัน เข้ามาช่วยงานสโมสรด้วยสัญญา 2 ปี โดยแบ่งเป็นการทำงานในฐานะกุนซือชั่วคราว 6 เดือน ก่อนจะเลื่อนขึ้นไปนั่งแท่นที่ปรึกษาหลังจากนั้น

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ รังนิก Lisabet  จะยังไม่สามารถประเดิมคุมทีมข้างสนามได้ ในเกมนัดต่อไปที่จะแข่งกับ อาร์เซนอล แต่ล่าสุด มิเกล อาร์เตตา ก็ยังได้ออกมากล่าวชื่นชมกุนซือวัย 63 ปีรายนี้ว่า เป็นหนึ่งในโค้ชตัวท็อปของวงการ

“เขา (รังนิก) เป็นหนึ่งในโค้ชระดับชั้นนำ Admclub24  แต่ไม่เพียงแค่ในการเป็นโค้ชเท่านั้น เขายังเขามาเปลี่ยนแปลงบางอย่างไปจากเดิม และนี่จะเป็นการแต่งตั้งที่น่าสนใจ ของทั้งสโมสรและวงการฟุตบอลเลยก็ว่าได้”

“ตอนนี้เรากำลังพยายามรวบรวมข้อมูล เพื่อทำความเข้าเพิ่มเติม เกี่ยวกับสิ่งที่เราคาดหวัง และสิ่งที่ทีมยังไม่รู้ ตอนนี้เรายังไม่รู้ว่าเขาจะนั่งอยู่ที่ข้างสนาม หรือได้เริ่มคุมทีมซ้อมไปแล้วหรือยัง ดังนั้นในแง่ของการเตรียมทีม แทงบอลออนไลน์  มันจึงเป็นเรื่องที่ยุ่งยากกว่าปกติเล็กน้อย เพราะคุณจะไม่มีทางรู้เลยว่า โค้ชคนใหม่ (ของแมนยูฯ) จะมีอิทธิพลกับทีมอย่างไรบ้าง”

“มันเป็นเรื่องที่ยากมากในแง่แท็กติก เพราะคุณจะไม่มีทางรู้ว่า พวกเขาจะเตรียมตัวอย่างไรสำหรับเกมนี้ พวกเขาจะมีตัวเลือกในการเล่นยังไงบ้าง และรูปแบบของทีมจะเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน ดังนั้นเราจึงต้อนเน้นที่ตัวเองเป็นหลัก และต้องทำให้แน่ใจว่า เราพร้อมที่จะไปที่นั่น และเอาชนะพวกเขาให้ได้” อาร์เตตา กล่าวปิดท้าย.

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

 

Check Also

ปิโอลี่

ปิโอลี่ จับพูลิซิชนั่งหวังให้สดเกมทวงโรม่า

  ปิโอลี่ …