Home / ข่าวฟุตบอลไทย / “ส.บอล” หาเกมอุ่นเครื่องให้ “ทีมชาติไทย” หลังดวลอินโดนีเซีย

 

“ส.บอล” หาเกมอุ่นเครื่องให้ “ทีมชาติไทย” หลังดวลอินโดนีเซีย

ส.บอล

ส.บอล “พาทิศ ศุภะพงษ์ ” รักษาการเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาเปิดเผยว่าได้เตรียมวางแผนหาเกมอุ่นเครื่องหลังเกมพบกับ “ทีมชาติอินโดนีเซีย”

วันที่ 16 มิ.ย. 63 “บิ๊กโจ” นายพาทิศ ศุภะพงษ์ รักษาการเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ สมาคมฯ ได้วางแผนเกมอุ่นเครื่องหลังจากที่ทางฟีฟ่าและเอเอฟซี ประกาศโปรแกรมคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2022 ในเกมที่เหลือออกมาในเดือนตุลาคม

โดยยืนยันว่า ในช่วงฟีฟ่าเดย์ เดือนกันยายน อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น จะเรียกผู้เล่นมาฝึกซ้อมอย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นฟีฟ่าเดย์ครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะลงทำศึกนัดสำคัญกับทีมชาติอินโดนีเซีย ในวันที่ 8 ตุลาคมนี้

ซึ่งช่วงฟีฟ่าเดย์เดือนตุลาคม ทางสมาคมฯ จะได้วางแผนให้ทีมชาติไทยมีเกมอุ่นเครื่องอีก 1 นัด หลังจากแมตช์ที่จะพบกับ “แข้งอิเหนา” ทีมชาติอินโดนีเซีย เนื่องจากทีมชาติไทย จะไม่มีโปรแกรมคัดเลือกฟุตบอลโลก ในวันที่ 13 ตุลาคม อีกทั้งเป็นโอกาสที่นักเตะที่ค้าแข้งในต่างประเทศได้กลับมารวมตัวกับทีมชาติไทย

และเป็นโอกาสในการเตรียมทีมต่อเนื่อง เพื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ในอีก 2 นัดที่เหลือในเดือนพฤศจิกายน ส่วนจะเป็นทีมใดนั้น ยังไม่สามารถระบุได้ เพราะต้องพิจารณาถึงปัจจัยเรื่องของการเดินทาง และสถานการณ์แพร่ระบาดของ “โควิด-19” ในช่วงเวลานั้น

สำหรับ โปรแกรม ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ในเดือนตุลาคมและพฤศจิกายน ยังมีโอกาสเปลี่ยนแปลงได้ หากสถานการณ์แพร่ระบาดของ “โควิด-19” ยังไม่คลี่คลาย

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

“โค้ชซิโก้”

“โค้ชซิโก้” ชี้ 5 สิ่งอยากเห็นก่อน “ทีมชาติไทย” ปะทะ “สิงคโปร์” คัดบอลโลก

โค้ชซิโก้ ออกโร …