สเตฟาน เดอ ฟราย
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / สนใจก็ติดต่อมา!กองหลังอินเเตอร์เสนอตัวซบแมนยู

 

สนใจก็ติดต่อมา!กองหลังอินเเตอร์เสนอตัวซบแมนยู

 

สเตฟาน เดอ ฟราย

สเตฟาน เดอ ฟราย เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม อินเตอร์ มิลาน ส่งสัญญาณไปถึง แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ติดต่อมาหาได้เลยหากสนใจคว้าตัวเขาไปเสริมแกร่งในแนวรับเพื่อสู้ศึกในซีซั่นหน้ากัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาเลี่ยนเผยเมื่อ 2 ก.ค.ว่า เดอ ฟราย พร้อมอำลาทีม งูใหญ่ ย้ายไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าหลังรับรู้ความเคลื่อนไหวของ ผีแดง ว่าต้องการเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ    แต่จนถึงขณะนี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเมืองกังหันลมยังประสบกับปัญหา และไม่มีวี่แววว่าจะได้ใครมาร่วมงานแม้จะหมายตาปราการหลังเอาไว้หลายราย

ด้วยเหตุนี้ เดอ ฟราย สล็อตPG ซึ่งเหลือสัญญากับทีมรองแชมป์ เซเรียอา แค่ซีซั่นเดียวจึงแสดงตัวว่าพร้อมย้ายไปลงบู๊ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้าหากว่า เทน ฮาก จะเปลี่ยนเป้าหมายหันมาให้ความสนใจเซ็นสัญญากับเขา

สเตฟาน เดอ ฟราย สำหรับตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเดินหน้าอย่างหนักที่จะคว้าตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ ขุนพลทีม อาแจ็กซ์ ที่ เทน ฮาก เคยร่วมงานด้วยมาเสริมทัพโดยมี อาร์เซน่อล ทีมร่วมลีกเป็นคู่แข่ง

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ Admclub24  นักข่าวชื่อดังระบุว่า ผีแดง มีโอกาสได้ขุนพลวัย 24 ปีมากกว่าทีม ปืนใหญ่ เนื่องจากเสนอค่าตัวนักเตะให้กับแชมป์ลีกดัตช์สูงกว่า แต่ยังไม่มากพอที่จะทำให้ทีมดังแห่งสังเวียนแข้ง โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า เซย์เยส

“แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ลิซานโดร มาร์ติเนซ อย่างเป็นทางการแล้ว และดีกว่าข้อเสนอของ อาร์เซน่อล แต่ไม่เพียงพอที่จะทำให้ อาแจ็กซ์ ตอบตกลง”
“แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ลิซานโดร ได้แล้วโดยมี เทน ฮาก เป็นปัจจัยสำคัญ”

“ลิซานโดร จะขอย้ายออกจาก อาแจ็กซ์ เพราะเขาต้องการเล่นใน พรีเมียร์ลีก”

จากสถานการณ์ดังกล่าวซึ่งยังไม่ได้ข้อสรุป Usun88 ส่งผลให้สื่อเมืองมะกะโรนีแฉว่า เดอ ฟราย ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์กระหายแทรกกลางเข้ามาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รับเขาไปพิจารณาหากว่าดีลกับเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอาร์เจนติน่ามีอันต้องล่ม

 

ติดตามรับชมข่าวสารกีฬาต่างๆ เพิ่มเติมที่นี่

 

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

PRODUCT – northofnewyork.com_Party time

Check Also

อันเช่ ชี้ยุติธรรมราชันสู้เรือเต็มที่ก่อนเจ๊า

อันเช่ ชี้ยุติธรรมราชันสู้เรือเต็มที่ก่อนเจ๊า

    อ …