ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา
Home / ข่าวฟุตบอลไทย / “ศุภณัฏฐ์” ลั่นทำเต็มที่ 2 เกมที่เหลือหวังช่วยช้างศึกเก็บชัย

 

“ศุภณัฏฐ์” ลั่นทำเต็มที่ 2 เกมที่เหลือหวังช่วยช้างศึกเก็บชัย

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติไทย มั่นใจตอนนี้สภาพร่างกายกลับมาฟิตแล้ว พร้อมขอบคุณโค้ชที่ให้โอกาสลงสนามในเกมแบ่งแต้มกับทัพ “อิเหนา” พร้อมทั้งกระตุ้นให้ “ช้างศึก” เอาชนะสองเกมสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มให้ได้ เพื่อโอกาสที่จะเข้าไปเล่นในรอบ 12 ทีมสุดท้าย คัดบอลโลก
ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา แนวรุกของทีมชาติไทย ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงเกมที่ผ่านมา ซึ่งทีมชาติไทย เสมอกับ อินโดนีเซีย 2-2 ว่า “ขอขอบคุณโค้ชที่ให้โอกาสผมลงสนามในช่วงครึ่งหลังในเกมกับอินโดนีเซีย ผมก็ทำเต็มที่ที่สุดในทุกนัดที่ลงสนามอยู่แล้ว”

“ผมยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องปรับ พยายามถามโค้ชและสตาฟฟ์โค้ชทุกคนว่าข้อดีและข้อเสียของผมคืออะไร เพื่อที่จะได้ปรับปรุงต่อไป ร่างกายของผมกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว แต่อาจจะยังไม่เต็มร้อยมาก”

กองหน้าทัพ “ช้างศึก” ยังกล่าวถึงเกมนัดต่อไปที่จะพบกับยูเออี และมาเลเซีย ซึ่งทีมชาติไทยจะต้องชนะให้ได้ เพื่อลุ้นเขารอบ 12 ทีมสุดท้ายต่อไปว่า “เชื่อว่านักเตะทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองดีที่สุดอยู่แล้ว ส่วนเรื่องการแข่งขันจะออกมาเป็นอย่างไรก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง”

“เป้าหมายส่วนตัวของผมอยากมีชื่อติดทีมเหมือนเดิม ถ้าได้ลงสนามไปเล่นก็จะพยายามทำให้เต็มที่และพาทีมเก็บชัยชนะให้ได้”

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี นัดต่อไป เกมที่ 7 พบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ณ สนาม ซาบีล สเตเดียม ในวันที่ 7 มิ.ย.64 เวลา 23.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวีช่อง 32

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

มาดามแป้ง

มาดามแป้งยันซีซั่นหน้าได้เงินหนุนเพิ่มทุกทีม

    ม …