ลิโอเนล เมสซี่
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ตัดสินไม่เป็นธรรม!เมสซี่จวกเปาบราซิลทำอาร์เจนตินาหืดจับ

 

ตัดสินไม่เป็นธรรม!เมสซี่จวกเปาบราซิลทำอาร์เจนตินาหืดจับ

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา โพสต์ตำหนิกรรมการ วิลตัน ซามปาโญ่ ว่าตัดสินไม่เป็นใจกับทีมของตนอีกแล้วจนทำให้ชนะ เปรู แบบลุ้นเหนื่อย แถมบอกว่าอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้รูปเกมไม่ดีเท่าไหร่เป็นเพราะลมมันแรงพอตัว
ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ตำหนิUsun88 วิลตัน ซามปาโญ่ กรรมการชาวบราซิเลียนว่าชอบตัดสินแบบไม่เป็นธรรมกับทีมของตน จนทำให้ต้องออกแรงเหนื่อยพอตัวกว่าที่จะเปิดบ้านชนะ เปรู 1-0 ในเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา (เช้าวันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม ตามเวลาประเทศไทย)

ตอนแรกหลายคนคิดว่า อาร์เจนตินา จะเก็บชัยชนะได้แบบไม่ยากเย็นจากการที่พวกเขาเป็นรองจ่าฝูงของรอบคัดเลือก ขณะที่อีกฝ่ายเป็นรองบ๊วย แต่กลับกลายเป็นว่าเจ้าถิ่นเก็บชัยชนะได้แบบหวุดหวิดจากประตูของ Jack88 เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ในนาทีที่ 43 โดย 3 คะแนนในครั้งนี้ทำให้ อาร์เจนตินา มีเพิ่มเป็น 25 แต้มจากการลงเล่น 11 นัด

“นี่เป็นเกมที่ยาก มันเล่นได้ยากมาก ลมมันแรงสุดๆ แถมพวกเขาก็ถอยไปตั้งรับลึกจนทำให้เรามีที่ว่างแค่นิดเดียวอีก นอกจากนี้ กรรมการคนนี้ก็ชอบทำแบบนี้อยู่เสมอเวลาที่เขาทำหน้าที่ในเกมของเรา มันเหมือนกับว่าเขาจงใจตัดสินแบบนี้เลย แต่เอาเถอะ ยังไงซะเราก็ได้ 3 คะแนนสำคัญ และเข้าใกล้กับเป้าหมายของเรามากขึ้นน่ะนะ” เมสซี่ ระบุผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง

ทั้งนี้ ถึงแม้ เมสซี่ จะมองว่า ซามปาโญ่ ชอบตัดสินแบบไม่เป็นธรรมกับทีมของเขา แต่ที่จริงแล้วนี่ถือเป็นกรรมการนำโชคของAdmclub24 อาร์เจนตินา ก็ว่าได้ เพราะเขาลงเป่าเกมของ อาร์เจนตินา มาแล้ว 5 นัด ซึ่งทัพ “ฟ้า-ขาว” ก็ชนะไปถึง 3 เกมและเสมอ 2 หน

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

ลีโน่

นิวคาสเซิ่ลสนดูด ลีโน่ แข้งตราหมี

  นิวคาสเซ …