Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / มีเงินไหม? แบร์นาร์โด้ ไฟเขียวเอเยนต์คุยขึ้นยานแม่

 

มีเงินไหม? แบร์นาร์โด้ ไฟเขียวเอเยนต์คุยขึ้นยานแม่

แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อนุญาตให้ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของเขา เริ่มเปิดการเจรจา เพื่อย้ายไปค้าแข้งให้กับบาร์เซโลน่าในซัมเมอร์นี้

 

สัญญาของ ซิลวา กับ “เรือใบสีฟ้า”แบร์นาร์โด้ ซิลวา  ลากยาวไปถึงปี 2025 อย่างไรก็ตาม ตัวนักเตะมีความประสงค์ที่จะย้ายทีมเพื่อหาความท้าทายใหม่ และแจ้งให้ เป๊บ กวาร์ดิโอล่า รับทราบไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม ปัญหาใหญ่ในการย้ายทีมคือต้นสังกัดของเขาAdmclub24  ตั้งราคาเอาไว้ที่ 86 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นอุปสรรคอย่างมากสำหรับบาร์เซโลน่า หากพิจารณาจากสถานการณ์ทางการเงินในปัจจุบันของพวกเขา

 

และแม้ทีมของ ชาบี จะรวบรวมเงินทุนมายื่นข้อเสนอได้ แต่ดีลนี้ยังขึ้นอยู่กับตัว Usun88 กวาร์ดิโอล่า ที่ไม่ต้องการเสียนักเตะคนสำคัญของเขาออกไป

 

นับตั้งแต่ย้ายมาจากโมนาโก สล็อตPG  เมื่อปี 2017 แข้งวัย 27 ปี ถือเป็นกำลังหลักของ กวาร์ดิโอล่า โดยเขามีความสามารถในการทำผลงานจากหลาย ๆ ตำแหน่ง

จากการลงสนาม 249 นัดให้กับ ‘เรือใบสีฟ้า’ แบร์นาร์โด้ ยิงไป 48 ประตู และแอสซิสต์อีก 50 ลูก ช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก 4 สมัยจาก 5 ซีซั่น

 

ซิตี้ มีความแน่วแน่ในเรื่องราคาของนักเตะ โดยหากบาร์เซโลน่า ต้องการเงินทุนมาปิดดีล พวกเขาอาจต้องจำใจขาย เฟรงกี้ เดอ ยอง ที่มีข่าวกับแมนฯ ยูไนเต็ด ออกจากทีม

 

ติดตามรับชมข่าวสารกีฬาต่างๆ เพิ่มเติมที่นี่

 

Check Also

ลีโน่

นิวคาสเซิ่ลสนดูด ลีโน่ แข้งตราหมี

  นิวคาสเซ …