มาริโอ ยูรอฟสกี้
Home / ข่าวฟุตบอลไทย / มาริโอไร้กังวลโปรแกรมเตะถี่มั่นแข้งเมืองทองฯจูนฟอร์มติดแล้ว

 

มาริโอไร้กังวลโปรแกรมเตะถี่มั่นแข้งเมืองทองฯจูนฟอร์มติดแล้ว

มาริโอ ยูรอฟสกี้ สุดภูมิใจแข้ง เอสซีจี เมืองทองฯ เล่นตามแนวทางที่ตนวางไว้จนเก็บ 3 แต้มตามเป้าสำเร็จ ยืนยันไม่หนักใจแม้โปรแกรมเตะถี่แถม 6 เกมในเดือน ก.พ.นี้ เป็นเกมเยือนถึง 4 เกมก็ตาม มองแง่ดีไม่มีทีมได้เปรียบเสียเปรียบเพราะต้องเตะแบบไร้แฟนบอล เชื่อเกมเยือนอาจเข้าทางเมืองทองฯ เพราะฝั่งเจ้าบ้านต้องการชนะเรา ทำให้เกมอาจเปิดหน้าแลกกัน
ภายหลังจากที่พลพรรค “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่มเอาชนะ ระยอง เอฟซี 4-0 ในศึกไทยลีก 2020-21 นัดที่ 17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ก.พ.64 ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาลงสนาม 17 นัด มีเพิ่มเป็น 25 แต้ม ตามหลังอันดับ 3 ซึ่งเป็นพื้นที่โควต้า “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022” เหลือเพียง 4 แต้มเท่านั้น

ล่าสุด มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือใหญ่ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยหลังจบเกมนี้ว่า “เป็นอีกเกมที่ยากลำบาก และเป็นเกมแรกในไทยลีกที่เราหยุดไปนาน โชคดีที่เกมนี้เรามาได้ประตูเร็วตั้งแต่ช่วงต้นเกม ทำให้เกมอาจจะเข้าทางเรา แต่ว่าสิ่งสำคัญเลยคือ ผมกำชับลูกทีมว่า อย่างที่รู้ระยองเขาต้องการเล่นเกมของเขา เขามีผู้เล่นที่ดีมากมายแต่อาจจะด้วยปัญหาก่อนหน้านี้ของทางระยอง หลายคนอาจจะยังจูนไม่ติด ทำให้เราสามารถเล่นในเกมของเราได้”

“แน่นอนรู้สึกดีใจที่เราเก็บคลีนชีตในบ้านได้ แต่ว่าก็เป็นคลีนชีตต่อเนื่อง 2 นัดต่อจากบอลถ้วย ก็ถือว่าเป็นการทำงานหนักของเราที่ประสบความสำเร็จ แต่เหนือสิ่งอื่นใดนอกจากการเก็บคลีนชีตได้คือ แนวทางการเล่นของผมที่ผมพอใจมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ เพราะเราต้องการเล่นเกมเปิดโดยที่เล่นให้สนุก พยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่คู่แข่ง เป็นความรู้สึกที่ผมภูมิใจ”

“อย่างที่รู้โปรแกรมมันแน่นมาก ทำให้เราต้องเปลี่ยนตัวลงไปในสนามเพื่อโรเตชั่น และเป็นนักเตะไทยที่อายุน้อย แถมยังสามารถทำประตูได้ด้วย ซึ่งนักเตะเหล่านี้ต้องการความมั่นใจหลัก สำหรับผมคิดว่าในเกมข้างหน้า เชื่อว่าพวกเขาก็จะกล้าเล่นมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกแน่นอน”

มาริโอ ยังพูดถึงโปรแกรมที่เตะถี่รวมทั้งตลอดเดือน ก.พ.นี้ ทีมจะมีเกมเยือนถึง 4 แมตช์ จาก 6 เกมอีกด้วยว่า “แน่นอนมันไม่มีข้อได้เปรียบเสียเปรียบเพราะว่าไม่มีแฟนบอล เผลอๆอาจจะดีด้วยซ้ำเพราะว่าทีมเจ้าบ้านเขาได้เล่นในบ้านของเขา เขาต้องอยากที่จะเอาชนะ ซึ่งจะให้เกมเปิดมากขึ้นและอาจจะทำให้เข้าทางเรา ก็ตามนั้นครับไม่มีใครมีข้อได้เปรียบเสียเปรียบในสถาณการณ์แบบนี้ครับ”

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

มาดามแป้ง

มาดามแป้งยันซีซั่นหน้าได้เงินหนุนเพิ่มทุกทีม

    ม …