ฟาบริซิโอ โรมาโน่
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / รุกคืบอย่างหนัก!นักข่าวดังตีแผ่แมนยูติดต่อซานโช่ถึงแคมป์อังกฤษ

 

รุกคืบอย่างหนัก!นักข่าวดังตีแผ่แมนยูติดต่อซานโช่ถึงแคมป์อังกฤษ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวรู้ลึกรู้จริง เผยผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทำการติดต่อกับ เจดอน ซานโช่ ถึงแคมป์ทีมชาติอังกฤษ ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนการเจรจากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะรุกหนักอย่างต่อเนื่องในช่วง 2-3 วันข้างหน้านี้
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังแห่งวงการลูกหนัง เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการติดต่อกับ เจดอน ซานโช่ ปีกฟอร์มฮอต ในช่วงระหว่างสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่นักเตะรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ทำศึกยูโร 2020

อนาคตของ ซานโช่ ยังคงหาบทสรุปไม่ได้ โดยช่วงที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามอย่างเต็มที่ที่จะดึง ปีกเลือดผู้ดีมาสวมชุด “ปีศาจแดง” ให้ได้ โดยพวกเขาเพิ่งยื่นข้อเสนอจำนวน 70 ล้านยูโร (ราว 2,450 ล้านบาท) แต่โดน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปฏิเสธอย่างไม่ใยดี

อย่างไรก็ตามทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังไม่ยอมลดละความมุ่งมั่นที่จะนำ ซานโช่ มาช่วยปั้นเกมให้กับทีม โดยในเวลานี้ “เร้ด เดวิลส์” พยายามที่จะเจรจากับ “เสือเหลือง” เรื่องค่าตัวจำนวน 95 ล้านยูโร (ราว 3,325 ล้านบาท), รายละเอียดโบนัส และค่าเหนื่อยของนักเตะในช่วง 2-3 วันต่อจากนี้

ทั้งนี้้ บิลด์ สื่อดังในเมืองเบียร์ รายงานว่า ดอร์ทมุนด์ กำหนดเส้นตายว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องรีบเร่งเรื่องการดึงตัว ซานโช่ ไปร่วมทีมจนถึงสิ้นสุดเดือนกรกฎาคมนี้เท่านั้น โดยหากเลยจากนั้นไปแล้วเขาก็ต้องอยู่ช่วยทีมต่อในฤดูกาลหน้า

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

ควอนซาห์

เลสเตอร์สนยืม ควอนซาห์ หลังดาวรุ่งหงส์

    เ …