ด่อง เหงียน ดึ๊ก
Home / ข่าวฟุตบอลไทย / ปธ.ฮองอันห์ฯเผยอาจยอมปล่อยซิโก้คุมไทยถ้าจำเป็น

 

ปธ.ฮองอันห์ฯเผยอาจยอมปล่อยซิโก้คุมไทยถ้าจำเป็น

ด่อง เหงียน ดึ๊ก หลังจากที่ อากิระ นิชิโนะ ถูก ส.ฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยุติสัญญา หลายคนตั้งคำถามว่าใครจะมานั่งคุมทีมชาติไทยในเวลานี้ ล่าสุด ด่อง เหงียน ดึ๊ก ประธานสโมสรฮอง อันห์ ยาลาย ตอบคำถามกับสื่อเวียดนามกฎหมายอย่าง โฮจิมินห์ ซิตี้ เกี่ยวกับที่มีข่าวที่แฟนๆเรียกร้องให้ซิโก้กลับมาคุมทีมชาติไทยอีกครั้ง แม้ว่าก่อนหน้านี้ ด่อง เหงียน ดึ๊ก จะบอกว่าซิโก้ยังมีสัญญากับทีม 2 ปี และต้องเขาต้องการสร้างความฝันที่สโมสรแห่งนี้อีกครั้ง


ประธานฮอง อันห์ ยาลาย เผยว่า “ผมยังไม่ได้รับข้อมูลใด ๆ จากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พวกเขาไม่ได้โทรหรือติดต่อ ฮอง อันห์ ยาลาย หากพวกเขาสุจริตใจ ก็ให้มาเวียดนามเพื่อเจรจา กับผม อ้อ ลืมไปเถอะฤดูกาลแพร่ระบาดของ โควิด 19 ที่ซับซ้อนจะผ่านไปได้ยาก ดังนั้นเพียงแค่ถามก่อนแล้วดูว่าทำอย่างไร แล้วผมจะให้คำตอบที่ชัดเจนยิ่งขึ้น ผมจะยอมให้ซิโก้กลับไทยไปคุมทีมชาติ ถ้าจำเป็นจริงๆ แต่ที่สำคัญคือไม่รู้ว่าวีลีกจะกลับมาเมื่อไหร่ จะเตะก็หยุด แต่ถ้าไม่รู้วันกลับก็ให้ซิโก้กลับไป แต่เก็บไว้ในขณะที่พวกเรายังต้องการ”

โค้ชซิโก้ ได้กลับมาคุมทีมฮอง อันห์ ยาลาย อีกครั้งเมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ตำนานฟุตบอลไทยทำการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดในทันที โดยนำจ่าฝูงในวีลีก 1 2021 ในขณะนี้

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

มาดามแป้ง

มาดามแป้งยันซีซั่นหน้าได้เงินหนุนเพิ่มทุกทีม

    ม …