ดาร์วิน นูนเญซ
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / แพงสุดของลิเวอร์พูล “นูนเญซ” เปิดใจถึงความกดดัน ก่อนพรีเมียร์ลีกเปิดฤดูกาล

 

แพงสุดของลิเวอร์พูล “นูนเญซ” เปิดใจถึงความกดดัน ก่อนพรีเมียร์ลีกเปิดฤดูกาล

ดาร์วิน นูนเญซ

ดาร์วิน นูนเญซ เปิดใจถึงความกดดันในฐานะกองหน้าและนักเตะค่าตัวแพงที่สุดของ ลิเวอร์พูล ก่อนที่ พรีเมียร์ลีก จะเปิดฤดูกาล

วันที่ 4 สิงหาคม 2565 ลิเวอร์พูล เผยบทสัมภาษณ์ของ ดาร์วิน นูนเญซ นักเตะค่าตัวแพงที่สุดของสโมสร 85 ล้านปอนด์ (3,782.5 ล้านบาท) ก่อนที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 จะเปิดฉากในสัปดาห์นี้ โดย “หงส์แดง” จะประเดิมด้วยการไปเยือน ฟูแลม วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมนี้ 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

แม้ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย วัย 23 ปี จะทำประตูแรกได้แล้วทั้งในการอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ซึ่งเหมาคนเดียว 4 ลูก เกมชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 5-0 รวมถึงล่าสุดในศึกคอมมูนิตี ชิลด์ 2022 ที่สยบคู่ปรับสำคัญอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 แต่เจ้าตัวก็ได้รับความคาดหวังและถูกจับตามองว่าจะต้องถล่มประตูให้สมกับค่าตัวมหาศาลที่ย้ายมาจาก เบนฟิกา

ด้าน ดาร์วิน นูนเญซ ตอบถึงเรื่องนี้ว่า “ผมเชื่อว่ากองหน้ามักจะถูกคาดหวังว่าต้องทำประตูให้ได้มากๆ เสมอ สล็อตPGแต่ผมคิดว่าเมื่อลงสนาม คุณต้องพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อเพื่อช่วยทีม ถ้ายิงประตูได้เยอะๆ ก็ถือเป็นเรื่องดี แต่ถ้าไม่เป็นเช่นนั้น แล้วเราจะทำอย่างไร นอกจากทำงานหนักเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมต่อไป?”

“คุณต้องบอกว่านี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้น ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีสำหรับผม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาAdmclub24 เราเจอกับ แมนฯ ซิตี้ ผมทำประตูได้ และผมก็เรียกจุดโทษได้ด้วย แต่ผมต้องไม่รู้สึกกดดันใดๆ เพิ่มเติมในตอนนี้ว่าผมจะต้องเล่นให้ดีและทำประตูได้ในทุกๆ เกม”

“สิ่งที่ผมต้องทำคือฝึกซ้อมในทุกๆ วัน และเมื่อถึงวันแข่งขัน ก็พยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีสำหรับเราในฐานะทีม เพราะที่นี่เราชนะด้วยกัน และเมื่อเราแพ้ เราก็แพ้ด้วยกัน”

“ถ้าเกิดเรื่องไม่ดีขึ้น เราก็ทุกข์ไปด้วยกัน นั่นคือสิ่งที่ผมพูดมาตลอด Usun88นี่คือกลุ่มผู้เล่นที่จะต้องเหนียวแน่นเป็นหนึ่งเดียวเสมอ เป็นเรื่องดีที่การสนับสนุนที่คุณได้รับจากเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ของคุณนั้นยิ่งใหญ่มาก”

 

ติดตามรับชมข่าวสารกีฬาต่างๆ เพิ่มเติมที่นี่

Check Also

ปิโอลี่

ปิโอลี่ จับพูลิซิชนั่งหวังให้สดเกมทวงโรม่า

  ปิโอลี่ …