คริส ซัตตัน
Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / จุดอ่อน?! ซัตตันเชื่อ ‘คันนาน้อย’ รอโดนหอกยักษ์ถล่ม

 

จุดอ่อน?! ซัตตันเชื่อ ‘คันนาน้อย’ รอโดนหอกยักษ์ถล่ม

คริส ซัตตัน

คริส ซัตตัน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ตอกย้ำว่าส่วนสูงของกองหลังมีความสำคัญและไม่แปลกใจที่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ คริส ซัตตัน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ตอกย้ำว่าส่วนสูงของกองหลังมีความสำคัญและไม่แปลกใจที่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลายเป็นเป้าหมายให้ทีมอื่นเล่นงานลูกกลางอากาศเซ็นเตอร์ป้ายแดงโดนวิจารณ์อย่างหนักกับฟอร์มการเล่นใน 2 นัดแรกที่ลงสนามหลังย้ายมาจากอาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ตอนซัมเมอร์ ท่ามกลางข้อห่วงกังวลเรื่องส่วนสูงของเขา

 

ซัตตัน เขียนในคอลัมน์ว่า “(บางครั้ง) ขนาดก็สำคัญ ตอนที่ผมเจอกับทีมใดทีมหนึ่ง ผมจะเลือกเซ็นเตอร์ที่เป็นเป้าหมาย บางทีหลังจากพิจารณาพวกเขาในอุโมงค์”

“คริส เพอร์รี่ของวิมเบิลดัน แม้ว่าเขาจะสปริงตัวได้ดี แต่เขาสูง 5 ฟุต 9 นิ้ว ส่วนผมสูง 6 ฟุต 4 นิ้ว แล้วผมก็ยิงใส่พวกเขาได้ในเดือนตุลาคม 1997”

“เป็นบอลยาวโยนเข้ามา ผมเอาชนะเพอร์รี่กลางอากาศ เข้ามาทางด้านหลังของเขา Admclub24  แล้วยิงประตูให้แบล็คเบิร์นชนะ 1-0 ปิดงาน”

“เป็นเรื่องปกตินะ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมคู่แข่งถึงจะพุ่งเป้าไปที่ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังส่วนสูง 5 ฟุต 9 นิ้วของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“ไบรจ์ตันทำแบบนั้นเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ยกเลิกแผนปกติที่ขึ้นเกมจากด้านหลัง ใช้บอลยาวไปที่มาร์ติเนซ เบรนท์ฟอร์ดเห็นก็เลยโจมตีเขาเหมือนกัน มันรู้สึกเหมือนกับว่าเป็นจุดอ่อนที่พวกเขาโจมตีได้”

“ฉลาดมากนะ เป็นการเอาตัวรอด คุณจะฉวยความได้เปรียบจากคู่แข่งให้ได้ไม่ว่าด้วยวิธีไหน”

“เหมือนอย่างที่ อีวาน โทนี่ย์ พุ่งเป้าไปที่ เบน ไวท์ Usun88 ตอนเริ่มต้นฤดูกาลก่อนในเกมเดบิวต์กับอาร์เซน่อล โทนี่ เอาชนะไวท์ ในเกมที่ชนะ 2-0″

“หากคุณรู้สึกว่าสามารถทำได้ดีกว่าใครบางคน แล้วทำไมถึงไม่ใช่งานมันหล่ะ? มาร์ติเนซ คือหนึ่งใน 3 นักเตะที่โดนเอริก เทน ฮาก เปลี่ยนออกตอนพักครึ่งเมื่อวันเสาร์ เป็นเรื่องขายหน้าที่สุดสำหรับนักฟุตบอลคนหนึ่ง นี่คือการต้อนรับสู่พรีเมียร์ลีกที่โหดร้ายสำหรับเขา”

“ภายหลังจากที่เห็น มาร์ติเนซ โดนกำราบเพียงคนเดียว ตอนนี้กองหน้าคนอื่นก็จะพุ่งเป้าไปที่เขา ผมรู้ว่าผมจะทำแบบนั้น”

“แม้ว่าเราต้องพูดแบบนี้ แต่ก็คงไม่แฟร์ที่จะโทษมาร์ติเนซทั้งหมด ไม่มีนักเตะคนไหนของเทน ฮาก สักคนเดียวที่ออกมาจากความพ่ายแพ้สองนัดล่าสุดพร้อมความดีความชอบ”

 

ติดตามรับชมข่าวสารกีฬาต่างๆ เพิ่มเติมที่นี่

 

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

PRODUCT – northofnewyork.com_Party time

Check Also

ปิโอลี่

ปิโอลี่ จับพูลิซิชนั่งหวังให้สดเกมทวงโรม่า

  ปิโอลี่ …