Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / โซลชาร์ เปิดใจ หลังเกม “แมนยูฯ” บุกไล่เจ๊าสเปอร์ส

 

โซลชาร์ เปิดใจ หลังเกม “แมนยูฯ” บุกไล่เจ๊าสเปอร์ส

โซลชาร์ เปิดใจ

โซลชาร์ เปิดใจ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดใจหลังพาทีมบุกมาไล่ตีเสมอ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด

วันที่ 20 มิ.ย. 63 โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ รู้สึกผิดหวังนิดหน่อยหลังพาทีมบุกมาเสมอ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

เกมนี้ สเปอร์ส นำก่อน 1-0 จากจังหวะกระชากไปยิงของ สตีเวน เบิร์กไวจ์น ในนาทีที่ 27 แต่ บรูโน เฟอร์นันเดส มายิงจุดโทษให้ปิศาจแดงตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ แมนยูฯ เก็บเพิ่มเป็น 46 คะแนน รั้งอันดับ 5 ตามหลังเชลซี อันดับ 4 อยู่ 2 แต้ม ส่วน สเปอร์ส มีเพิ่มเป็น 42 คะแนน รั้งอันดับ 8

หลังจบเกม โซลชาร์ เปิดใจ กล่าวว่า “น่าผิดหวังนิดหน่อยที่เราไม่ชนะ ฟุตบอลมันเป็นเรื่องแปลกนะ เมื่อปีที่แล้วสเปอร์สเล่นงานเราอย่างหนัก 40 นาที แต่ในวันนี้มันตรงกันข้าม ฟอร์มการเล่นของเราน่าพอใจมาก ช่วง 25 นาทีแรกเราเล่นกันช้ามาก พอล ป็อกบา คือหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก

และมันยอดเยี่ยมมากที่ได้เขากลับมา เขาดีใจที่ได้กลับมา เขาเจอฝันร้ายมีอาการบาดเจ็บมา 10 เดือน ผมแน่ใจว่าทุกคนเห็นว่าเขามีความกระหายในเกม มันเป็นทีมที่แตกต่างไปจากทีมตอนที่เขามีอาการบาดเจ็บ เราคือสโมสรที่ต้องการนักเตะที่ดีที่สุดในโลกมาเล่นร่วมกัน พอล แสดงให้เห็นว่าเขาสามารถเล่นร่วมกับบรูโนได้”

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

ฮาคีมี่

ฮาคีมี่ใกล้ลงเอยต่อสัญญาเปแอสเช

  ฮาคีมี่ใ …