Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / โควิด-19 เป็นเหตุ! หงส์แดงเลื่อนแผนขยายแอนฟิลด์ไปอีก 1 ปี

 

โควิด-19 เป็นเหตุ! หงส์แดงเลื่อนแผนขยายแอนฟิลด์ไปอีก 1 ปี

โควิด-19 เป็นเหตุ! ความเคลื่อนไหวของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หลังมีแผนขยายอัฒจันทร์ในสนามแอนฟิลด์ ให้เป็น 61,000 ที่นั่ง ด้วยงบประมาณ 60 ล้านปอนด์

ล่าสุด ลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์เลื่อนแผนขยายอัฒจันทร์ออไปอย่างน้อย 12 เดือนหลัง หลังหยุดระงับชั่วคราวเนื่องจากผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ว่า สโมสรเริ่มให้คำปรึกษาขั้นที่สองกับประชาชนในท้องถิ่น กลุ่ม และภาคธุรกิจ และกองเชียร์ในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และมีแผนจะยื่นข้ออนุญาตในฤดูใบไม้ผลิ 2020

สโมสรกล่าวตั้งแต่เริ่มต้นสำหรับการขยายอัฒจันทร์จะเดินหน้าต่อต้องมีความมั่นใจในสามประเด็นสำคัญ นับตั้งแต่การตกลงร่วมกันกับเพื่อนบ้านในท้องถิ่นที่พวกเขาอนุญาตให้การขยายอัฒจันทร์ดำเนินต่อไป โมเดลด้านการเงิน และเศรษฐศาสตร์ที่จะสร้างความยั่งยืนในระยะยาวที่แอนฟิลด์ และความสามารถของเราในการนำไปสู่การวางแผนที่ซับซ้อน”

กำหนดการก่อสร้าง 18 เดือนสำหรับการขยายอัฒจันทร์แอนฟิลด์ โร้ด มีความคล้ายคลึงกับอัฒจันทร์เมน สแตนด์ มันเป็นกระบวนการก่อสร้างที่มีความซับซ้อนซึ่งมีตัวแปรที่มีความอ่อนไหวด้านเวลาที่หลากหลาย รวมถึงการจัดซื้อจัดจ้าง การก่อสร้าง ผู้รับเหมาช่วง การจัดหาอุปกรณ์ก่อสร้าง และปฏิทินฟุตบอลเพื่อให้แน่ใจว่ามีผลกระทบน้อยที่สุดสำหรับแฟนบอล โดยมีช่วงเวลา 2 ซัมเมอร์ที่จะต้องทำให้โครงการเสร็จสมบูรณ์

จากการรีวิวถึงผลกระทบจากความล่าช้าของการระบาดของโควิด-19 และจะยังคงมีต่อไปในอนาคตอันใกล้ รวมกับความไม่แน่นอนในระดับสูงของอุตสาหกรรมการก่อสร้าง มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่สโมสรต้องระงับการยืนข้อเสนอที่จะขยายอัฒจันทร์แอนฟิลด์ โร้ด อย่างน้อย 12 เดือน เป้าหมายอย่างเร็วที่สุดที่ทุกอย่างจะเสร็จสมบูรณ์คือช่วงซัมเมอร์ปี 2003

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโม

Check Also

ฮาคีมี่

ฮาคีมี่ใกล้ลงเอยต่อสัญญาเปแอสเช

  ฮาคีมี่ใ …