Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / โกหกทั้งเพ! เอเยนต์แจง “ซาลาห์” ไม่เคยคุยกับ เรอัล มาดริด แต่อย่างใด

 

โกหกทั้งเพ! เอเยนต์แจง “ซาลาห์” ไม่เคยคุยกับ เรอัล มาดริด แต่อย่างใด

 โกหกทั้งเพ

โกหกทั้งเพ กลายเป็นเรื่องมโนเองทั้งนั้นสำหรับการที่ ฮานี่ย์ แรมซี่ย์ อดีตผู้ช่วยโค้ชทีมชาติอียิปต์ออกมาเผยความลับที่เคยเกิดขึ้นเมื่อปี 2018 ว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่งของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้รับการติดต่อจาก เรอัล มาดริด สโมสรดังแห่งเวทีลา ลีกา สเปน

โดย โค้ชวัย 51 ปี เปิดเผยเรื่องราวกับ OnTime Sports สื่อดังในบ้านเกิดเกี่ยวกับเหตุการณ์ในครั้งนั้นว่า ตัวของดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ได้เข้ามาปรึกษาเรื่องนี้กับเจ้าตัว และ เอคตอร์ คูเปร์ กุนซือทีมชาติในตอนนั้น ว่า “เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอมาให้เขา มันเป็นข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมมากๆ แต่เขาตัดสินใจบอกปัดไปเพราะอยากอยู่ค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล เขาพอใจกับสโมสรแห่งนี้

อย่างไรก็ตามล่าสุด รามี่ อับบาส อิสซ่า เอเยนต์ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ออมาโต้เรื่องดังกล่าวผ่านทวิตเตอร์ว่า “โมฮาเหม็ด ไม่เคยปรึกษาเส้นทางค้าแข้งในอาชีพของเขากับอดีตโค้ชคนไหนทั้งนั้น”
งานนี้ทำเอาหลายคนงงกับการที่ ฮานี่ย์ แรมซี่ย์ อดีตผู้ช่วยโค้ชทีมชาติอียิปต์ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่ามันมาจากไหนหากไม่มีการเกิดขึ้นจริง

สำหรับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำผลงานในฤดูกาล 2017/18 ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำไป 32 ประตู กับอีก 10 แอสซิสต์ ในการลงเล่นในเกมลีก นอกจากนี้ยังสามารถพาทีมทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แต่น่าเสียดายที่โดน เซร์คิโอ รามอส เหนี่ยวล้มลงจนเล่นต่อไม่ไหว สุดท้ายแพ้ เรอัล มาดริด ไป 1-3 ชวดแชมป์อย่างน่าเจ็บปวด

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

ฮาคีมี่

ฮาคีมี่ใกล้ลงเอยต่อสัญญาเปแอสเช

  ฮาคีมี่ใ …