Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / “แม็คไกวร์” เปิดใจหลัง “แมนยูฯ” การ์ดตกเจอ “เซาแธมป์ตัน” ตีเจ๊าทดเจ็บ

 

“แม็คไกวร์” เปิดใจหลัง “แมนยูฯ” การ์ดตกเจอ “เซาแธมป์ตัน” ตีเจ๊าทดเจ็บ

แฮร์รี แม็คไกวร์

แฮร์รี แม็คไกวร์ แนวรับคนเก่งของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาเปิดใจหลังเกมนัดล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาที่ทีมโดน “เซาแธมป์ตัน” ตีเสมอ 2-2 ช่วงทดเจ็บ

วันที่ 14 ก.ค. 63 แฮร์รี แม็คไกวร์ ปราการหลังคนสำคัญของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจหลังเกมนัดล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาที่ทีมเปิดสนาม โอลด์ แทรฟเฟิร์ด เจอทีเด็ดท้ายเกม “นักบุญแดนใต้” เซาแธมป์ตัน ตามตีเสมอเป็น 2-2 ในช่วงทดเจ็บ

เป็นที่เข้าใจกันว่า เจ้าบ้าน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ 2 ประตูจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด นาทีที่ 20 และ อองโตนี มาร์เชียล นาทีที่ 23 ส่วนทีมเยือน “นักบุญแดนใต้” เซาแธมป์ตัน ได้จาก สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง ที่ยิงประตูแรกของเกมนี้นาทีที่ 12 และ ไมเคิล โอบาเฟมี ยิงตีเสมออย่างเจ็บแสบในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

ล่าสุด แฮร์รี แม็คไกวร์ ออกมากล่าวว่า “ตอนที่เราเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน (แบรนดอน วิลเลียมส์ บาดเจ็บและไม่สามารถเปลี่ยนตัวเพิ่มได้หลังครบโควตาการเปลี่ยนตัว 3 ครั้งไปแล้ว) สิ่งที่เราต้องระวังเป็นอย่างมากนั่นคือลูกเซตพีช เราต้องมีสมาธิกับมันและทำยังไงก็ได้เพื่อเคลียร์บอลออกไป แต่เราไม่สามารถทำมันได้ มันจะเป็นแบบนี้อีกไม่ได้ หากเรายังต้องการไปยังเป้าหมายที่วางไว้ เราพยายามตั้งบอลขึ้นจากแดนหลังตลอด โอเคว่ามันมีหลายจังหวะที่เราถูกแย่งบอลไปได้แต่เพื่อนร่วมทีมก็ทำได้ดีในหลายๆ ครั้ง มันน่าเสียดายที่เกมนี้เรามีโอกาสปิดเกมหลายครั้ง มันเป็นอะไรที่น่าผิดหวังจริงๆ”

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

ฮาคีมี่

ฮาคีมี่ใกล้ลงเอยต่อสัญญาเปแอสเช

  ฮาคีมี่ใ …