Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / เด็กมันหมดใจ! “เป๊ป” ยันเอง “ซาเน” ต้องการย้ายหนีทัพเรือใบ

 

เด็กมันหมดใจ! “เป๊ป” ยันเอง “ซาเน” ต้องการย้ายหนีทัพเรือใบ

เด็กมันหมดใจ

เด็กมันหมดใจ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์เปิดอกอย่างเป็นทางการระบุว่า เลรอย ซาเน แสดงความประสงค์ที่จะย้ายออกจากทัพเรือใบสีฟ้าในตลาดซื้อขายนักเตะรอบที่จะถึงนี้ ท่ามกลางข่าวลือหนาหูกับ บาเยิร์น มิวนิค

พลพรรคซิตีเซนส์ ตกอยู่ในสถานการณ์ที่พวกเขาพยายามจะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับตัวรุกริมเส้นทีมชาติเยอรมนี วัย 24 ปีเมื่อสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกับต้นสังกัดกำลังจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์หน้า และซิตี้เสี่ยงที่จะเสียเขาไปจากทีมแบบไร้ค่าตัว หากไม่สามารถจับซาเนจรดปากกาในสัญญาฉบับใหม่ได้

“เขาต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้กับทีมอื่น” กวาร์ดิโอลากล่าว “ผมไม่รู้ว่าเขาจะย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้หรือซัมเมอร์หน้าที่สัญญาของเขาจะสิ้นสุดลง”

โดยซาเนย้ายจากชาลเก้ มาร่วมทัพแมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่เมื่อปี 2016 ด้วยมูลค่า 37 ล้านปอนด์ ก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หัวเข่าตั้งแต่เกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2019 จนทำให้ต้องร้างสนามนานเกือบทั้งซีซั่น 2019/20

“เมื่อใดก็ตามที่เรายื่นข้อเสนอให้กับตัวนักเตะ นั่นหมายความว่าเราต้องการที่จะมีเขาอยู่ในทีม” เป๊ปกล่าวขยายความถึงประเด็นการขยายสัญญาฉบับใหม่ของซาเน

“เขาเป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยคุณภาพ เราต้องการนักเตะที่อยากเล่นให้กับเราเพื่อที่จะพาทีมบรรลุเป้าหมาย เขาเป็นคนที่น่ารักและผมก็รักเขามาก ผมไม่ได้มีปัญหาใดๆ แต่ตัวนักเตะเองต้องการความท้าทายใหม่”

“เลรอยพูดกับเราว่า เขาไม่ต้องการที่จะต่อสัญญาออกไป นั่นหมายความว่าเขาต้องการที่จะย้ายออกจากทีม โดยสโมสรได้แจ้งกับผมเป็นที่เรียบร้อย พวกเขายื่นข้อเสนอให้กับเจ้าตัวไปแล้ว 2-3 ครั้งแต่ก็ถูกปฎิเสธมาโดยตลอด


หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

ฮาคีมี่

ฮาคีมี่ใกล้ลงเอยต่อสัญญาเปแอสเช

  ฮาคีมี่ใ …