Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / เควิน เดอ บรอยน์ เผยไม่ชัวร์ก่อนหน้านี้ติดโควิด-19รึเปล่า

 

เควิน เดอ บรอยน์ เผยไม่ชัวร์ก่อนหน้านี้ติดโควิด-19รึเปล่า

เควิน เดอ บรอยน์

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ก่อนหน้าตนและคนในครอบครัวมีอาการป่วยจนไม่ชัวร์ว่าติดเชื้อโควิด-19 หรือไม่ แต่เผย ตอนนี้ทุกคนในครอบครัวอาการดีแล้ว

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ตนและคนในครอบครัวเคยมีอาการป่วยจนทำให้ตนไม่มั่นใจว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รึเปล่า

ดาวเตะชาวเบลเยียมจำเป็นต้องกักตัวอยู่ในที่พักของตัวเอง หลังจากที่ พรีเมียร์ลีก ถูกสั่งพักการแข่งขันจากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยสหราชอาณาจักรถือเป็นชาติลำดับต้นๆ ทั้งในด้านยอดผู้ติดเชื้อรวมถึงผู้เสียชีวิต

เดอ บรอยน์ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า “ตอนนี้เราทุกคนอาการดีแล้ว ตอนช่วงแรกๆ ของการล็อคดาวน์น่ะครอบครัวของผมป่วยกัน 8 หรือ 9 วันเลย มันเริ่มจากลูกคนสุดท้องของผม ตามด้วยลูกคนโตของผม แล้วจากนั้นภรรยาของผมก็ป่วยด้วย แต่ผมไม่รู้ว่าเราติดเชื้อกันรึเปล่า”

“โชคดีที่เราพ้นจากช่วงที่ป่วยแบบนั้นมาได้ และใน 2 หรือ 3 สัปดาห์ที่ผ่านมามันก็ถือว่าดีมากๆ ตอนนี้เราหากิจวัตรประจำวันและทุกอย่างทำกัน ดังนั้นเราโอเคดีแล้ว ผมเองเคยเจ็บคออยู่นิดหน่อย แต่จากทั้งหมด 4 คนในครอบครัวของผมแล้วน่ะ อาการของผมถือว่าดีกว่าคนอื่นๆ ผมดีใจที่พวกเขารู้สึกดีกันแล้ว ตอนนี้พวกเขาสบายกันสุดๆ”

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

ฮาคีมี่

ฮาคีมี่ใกล้ลงเอยต่อสัญญาเปแอสเช

  ฮาคีมี่ใ …