Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / อารอน วาน-บิสซากา แข้งแมนฯ ยู วิ่งมากที่สุดช่วงรีสตาร์ต

 

อารอน วาน-บิสซากา แข้งแมนฯ ยู วิ่งมากที่สุดช่วงรีสตาร์ต

อารอน วาน บิสซากา

อารอน วาน บิสซากา กลายเป็นผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่วิ่งมากที่สุด หลังจากที่ทีม “ปิศาจแดง” กลับมาลงสนามในช่วงโปรแกรมรีสตาร์ต ส่วนอันดับ 2 เป็น บรูโน เฟอร์นันเดส แข้งขวัญใจคนใหม่ของทีม

นับตั้งแต่เกมกลับมารีสตาร์ตพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา เวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่นไปแล้ว 4 นัด โดยไม่พบกับความพ่ายแพ้ (ชนะ 3 เสมอ) รั้งอยู่ในอันดับ 5 ของตารางคะแนนเวลานี้

ด้านผู้เล่นที่วิ่งมากที่สุด คือ อารอน วาน-บิสซากา แบ็กขวา ที่เพิ่งย้ายมาจาก คริสตัล พาเลซ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยดาวเตะวัย 22 ปี วิ่งไปทั้งหมด 43.40 กิโลเมตร จาก 4 เกมที่ลงสนาม ซึ่งในจำนวนนี้เป็นจังหวะที่แอสซิสต์ให้ เมสัน กรีนวูด ทำประตูในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ ไบรท์ตัน

ขณะที่อันดับ 2 เป็นของ บรูโน เฟอร์นันเดส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ที่ย้ายมาในช่วงตลาดซื้อขายรอบ 2 และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนได้ตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมเดือนมิถุนายนวิ่งไปเป็นระยะทางทั้งหมด 39.36 กิโลเมตร

ส่วนอันดับ 3 เป็น แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังค่าตัว 80 ล้านปอนด์ อดีตแข้งเลสเตอร์ วิ่งทำระยะทางได้ 38.7 กิโลเมตร ส่วนอันดับ 4 ได้แก่ ลุค ชอว์ วิ่งทำระยะได้ 38.13 กิโลเมตร และอันดับ 5 คือ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งของทีม ที่ทำระยะได้ 34.85 กิโลเมตร

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

ฮาคีมี่

ฮาคีมี่ใกล้ลงเอยต่อสัญญาเปแอสเช

  ฮาคีมี่ใ …