Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / สื่อดังปล่อยข่าว! แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าคุย วิลเลี่ยน ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

 

สื่อดังปล่อยข่าว! แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าคุย วิลเลี่ยน ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

สื่อดังปล่อยข่าว

สื่อดังปล่อยข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินหน้าหารือกับตัวแทนของ วิลเลี่ยน สตาร์ บราซิเลียน ของ เชลซี ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปร่วมรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด แบบไร้ค่าตัวเป็นที่เรียบร้อยจากการรายงานของ ฟรองซ์ ฟุตบอล สื่อในฝรั่งเศส

โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของดาวเตะวัย 31 ปีกับ สิงห์บลู กำลังจะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้และ สิงโตน้ำเงินคราม มีท่าทีไม่ต้องการที่จะยื่นสัญญายาว 3 ปีอย่างที่เจ้าตัวต้องการแต่อย่างใด

รายงานจาก เมโทร ระบุว่า วิลเลี่ยน ยังมีความลังเลแม้กระทั่งจะจรดปากกาขยายสัญญาระยะสั้นที่จะทำให้เขาเล่นกับ สิงห์บลูส์ จนจบฤดูกาล 2019/20 อย่างเป็นทางการอีกด้วยเนื่องจากความกังวลว่าตนเองอาจประสบปัญหาอาการบาดเจ็บในช่วงโค้งสุดท้ายของซีซันจนเป็นปัญหาในการหาต้นสังกัดใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ทีมอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าได้จับตาสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิดแต่ก็ถอยทัพไปในที่สุดเมื่อไม่ต้องการยื่นสัญญายาว 3 ปีให้กับเขา

รายงานจาก ฟรองซ์ ฟุตบอล ชี้ว่าพลพรรค ปีศาจแดง ต้องการที่จะเสริมความเก๋าให้กับทีมที่เต็มไปด้วยบรรดานักเตะอายุน้อยที่เป็นแกนหลักอย่าง อองโตนี มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด รวมไปถึง เมสัน กรีนวูด โดยพวกเขาพิจารณาว่าการได้ตัวนักเตะระดับ วิลเลี่ยน แบบไร้ค่าตัวในช่วงที่ทีมฟุตบอลประสบปัญหาเศรษฐกิจด้วยผลกระทบจาก โควิด-19 นั้นนับเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 31 ปีเพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนก่อนว่าเขากำลังเผชิญหน้ากับสถานการณ์หัวเลี้ยวหัวต่อในเส้นทางค้าแข้งอีกครั้ง แต่ยืนยันว่ายังมีสมาธิกับเกมฟุตบอลที่กำลังจะกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งอย่างแน่นอน

“มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากเพราะว่า เชลซี ได้ยื่นสัญญาให้กับผมเป็นเวลา 2 ปีและพวกเขาจะไม่เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขดังกล่าว ผมได้บอกพวกเขาไปแล้วว่าต้องการสัญญาระยะเวลา 3 ปี” วิลเลี่ยน กล่าวให้สัมภาษณ์กับ เอสปอร์เต้ อินเตอราติโบ

“มันยากลำบากเพราะประเด็นนี้ ผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นไปได้หรือเปล่าที่จะอยู่กับ เชลซี ต่อไป เป้าหมายของผมคือทำงานอย่างหนักต่อไปและโฟกัสกับช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลเพื่อช่วยให้ เชลซี คว้าชัยชนะให้ได้ในแมตช์การแข่งขันเหล่านั้น”


หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

ฮาคีมี่

ฮาคีมี่ใกล้ลงเอยต่อสัญญาเปแอสเช

  ฮาคีมี่ใ …