Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / “ลุค ชอว์” คอมเมนต์ถึง “กรีนวูด” หลังมีซีซั่นที่ยอดเยี่ยมกับ “แมนยูฯ”

 

“ลุค ชอว์” คอมเมนต์ถึง “กรีนวูด” หลังมีซีซั่นที่ยอดเยี่ยมกับ “แมนยูฯ”

ลุค ชอว์

ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายร่างตันของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาคอมเมนต์ถึง “เมสัน กรีนวูด” หัวหอกดาวรุ่งที่มีซีซั่นที่ยอดเยี่ยมกับทีม

วันที่ 23 พ.ค. 63 ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายคนสำคัญของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาคอมเมนต์ถึง เมสัน กรีนวูด หัวหอกดาวรุ่ง ที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับสโมสรต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ ผ่านทาง Metro สื่อชื่อดัง

ชอว์ ออกมากล่าวว่า “เขา (เมสัน กรีนวูด) มีฤดูกาลแรกที่ยอดเยี่ยม เห็นไก้ชัดเลยว่าเขาคือกองหน้าที่เกิดมาเพื่อทำประตูโดยธรรมชาติ ในฤดูกาลนี้แม้ว่าเขาส่วนใหญ่เขาจะไม่ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง แต่เขาก็ทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง และสถิติโดยรวมก็ถือว่าดีมากๆ

สำหรับเด็กอายุน้อยอย่างเขา แต่เขายังมีอะไรอีกมากมายที่ต้องเรียนรู้ ถ้าเขาทำงานหนักและผลักดันตัวเองทุกวันเหมือนที่ทำอยู่ในตอนนี้ มันไม่มีเหตุผลอะไรที่จะมาหยุดยั้งให้เขากลายเป็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี อีกคนหรือผู้เล่นที่มีสไตล์การเล่นแบบนั้นได้ที่จะทำประตูมากมายให้กับเรา”

สำหรับ เมสัน กรีนวูด ทำไปแล้ว 5 ประตูจากการลงสนาม 22 นัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และทำไป 13 ประตูจากการลงสนาม 35 นัดทุกรายการ ซึ่งส่วนใหญ่ล้วนเป็นการลงมาในฐานะตัวสำรอง

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

ฮาคีมี่

ฮาคีมี่ใกล้ลงเอยต่อสัญญาเปแอสเช

  ฮาคีมี่ใ …