Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / “เมสซี” สวดยับ บาร์ซาเล่นไม่น่าได้แชมป์ ชี้ถึงเวลาเปลี่ยนแปลง

 

“เมสซี” สวดยับ บาร์ซาเล่นไม่น่าได้แชมป์ ชี้ถึงเวลาเปลี่ยนแปลง

ลิโอเนล เมสซี

ลิโอเนล เมสซี ดาวเตะซุปเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลนา ออกมาระบายความในใจ หลังจากถูก เรอัล มาดริด แซงคว้าแชมป์ลา ลีกา สเปน ในช่วงที่กลับมารีสตาร์ต พร้อมกับโยนระเบิดว่า “ถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลง”

วันที่ 17 ก.ค. 63 ควันหลงฟุตบอล ลา ลีกา สเปน นัดที่ 37 ซึ่ง เรอัล มาดริด ปิดฉากคว้าแชมป์สมัยที่ 34 หลังจากชนะรวด 10 นัด นับตั้งแต่กลับมาแข่งกันต่อได้ หลังสถานการณ์โควิด-19 จนแซง บาร์เซโลนา ที่เป็นทีมนำในช่วงก่อนหยุดแข่ง กระทั่งมีคะแนนเหนือกว่าถึง 7 แต้ม และยังเหลืออีก 1 นัดด้วย

ด้าน ลิโอเนล เมสซี กัปตันทีมบาร์ซา ให้สัมภาษณ์หลังเกมแพ้ โอซาซูนา คาบ้าน 1-2 ว่า “สาเหตุที่เราเสียแชมป์ให้ เรอัล มาดริด เป็นเพราะเราหาความแน่นอนไม่ได้ และผิดพลาดกันบ่อย ซึ่งก็ต้องโทษตัวเองตั้งแต่วิธีการเล่น รวมถึงทุกๆ คนในสโมสรด้วย”

ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ร่ายยาวต่อไปอีกว่า “หากยังเล่นกันแบบนี้ เราก็ไม่สมควรได้แชมป์ลา ลีกา รวมถึง ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งเกมที่จะพบ นาโปลี ดีไม่ดีเราอาจจะแพ้ด้วยก็ได้ ตอนนี้เราต้องมาเริ่มต้นจากศูนย์กันใหม่ และตำหนิตัวเองกับสิ่งต่างๆ ที่เราผิดพลาดไป ซึ่งบางทีอาจถึงเวลาแล้วที่ต้องเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งหลายอย่างภายในทีม”

ทั้งนี้ บาร์เซโลนา ยังเหลือ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก อีก 1 รายการให้ได้ลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้ โดยมีคิวลงเตะรอบ 16 ทีม นัดที่ 2 เปิดบ้านพบ นาโปลี ในวันที่ 8 สิงหาคม หลังจากนัดแรกบุกไปเสมอ 1-1 เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

ฮาคีมี่

ฮาคีมี่ใกล้ลงเอยต่อสัญญาเปแอสเช

  ฮาคีมี่ใ …