Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ลิเวอร์พูล พร้อมทาบ “เดมเบเล” หากชวด “แวร์เนอร์”

 

ลิเวอร์พูล พร้อมทาบ “เดมเบเล” หากชวด “แวร์เนอร์”

ลิเวอร์พูล พร้อมทาบ

ลิเวอร์พูล พร้อมทาบ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก กลับมาให้ความสนใจในตัวของ อุสมาน เดมเบเล กองหน้าจาก บาร์เซโลนา อีกครั้ง หากว่าพวกเขาพลาดการคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงของ แอร์เบ ไลป์ซิก ตามรายงานจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ

ก่อนหน้านี้ บาร์ซา หวังจะใช้ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสเป็นหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อตัวนักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งทาง ยูเวนตุส และ ปารีส แซง-แชร์กแมง ก็ได้ให้ความสนใจเช่นกัน แต่ทั้งสองสโมสรต้องการที่จะใช้วิธียืมตัวมากกว่าการซื้อขาดเนื่องจากมีความกังวลเกี่ยวกับประวัติอาการบาดเจ็บของสตาร์วัย 23 ปี

ทางด้านตัว เดมเบเล เองต้องการที่จะอยู่กับทีมไปจนครบสัญญา ในขณะที่ กีเก้ เซเตียน เฮดโค้ชของทีม อาซูกรานา ก็มีความชื่นชอบในพรสวรรค์ของปีกรายนี้ แต่ทางสโมสรก็วางแผนเอาไว้ว่าจะใช้นักเตะเป็นข้อเสนอในการซื้อนักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์

ในขณะเดียวกัน มุนโด้ เดปอร์ติโบ ก็รายงานว่า ลิเวอร์พูล ซึ่งกำลังมีข่าวกับ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมนีของ แอร์เบ ไลป์ซิก ก็ได้กลับมาให้ความสนใจ อุสมาน เดมเบเล อีกครั้งหลังจากที่เคยมีข่าวกันมาแล้วเมื่อชวงตลาดซื้อขายหน้าหนาว

ซึ่งในครั้งนี้พวกเขาใส่รายชื่อดาวยิงจอมเดี้ยงไว้เป็นเป้าหมายอันดับสองหากไม่สามารถคว้าตัว แวร์เนอร์ ได้ โดยคาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ไม่เกิน 40 ล้านปอนด์เท่านั้น หลังจากที่ทาง บาร์ซา ยอมลดราคาลงมาเกินครึ่งเพื่อหาทางปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์


หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

ฮาคีมี่

ฮาคีมี่ใกล้ลงเอยต่อสัญญาเปแอสเช

  ฮาคีมี่ใ …