Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / “ลอว์โร” ชี้ 3 ประสาน ลิเวอร์พูล เจ๋งกว่า “ทริโอ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

 

“ลอว์โร” ชี้ 3 ประสาน ลิเวอร์พูล เจ๋งกว่า “ทริโอ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ลอว์โร

“ลอว์โร” มาร์ค ลอว์เรนสัน ตำนานแข้ง สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แสดงความคิดเห็นว่า 3 ประสานในแดนหน้าของ หงส์แดง อันประกอบไปด้วย โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน, ซาดิโอ มาเน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นั้นยอดเยี่ยมที่สุดในโลกเหนือกว่าทริโอของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ฟิร์มิโน, มาเน และ ซาลาห์ เป็นคีย์แมนของ เร้ดแมชีน ตลอดช่วงที่ผ่านมาหลังพาทีมกรุยทางไปเป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, ฟีฟ่า คลับเวิลด์คัพ และคั่วแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีในเวลานี้

โดย ลอว์โร ยกทั้ง 3 รายเหนือกว่าแดนหน้ามหากาฬของ เปแอสเช อย่าง เนย์มาร์, คิเลียน เอ็มบัปเป้, เมาโร อิคาร์ดี้ และอาจจะรวมไปถึง เอดินสัน คาวานี อีกด้วย

“ผมเห็นว่าตลอดระยะเวลา 18 เดือนที่ผ่านมา พวกเขาเป็น 3 ประสานในแนวรุกที่อันตรายที่สุดในโลก” ลอว์เรนสัน กล่าวให้สัมภาษณ์กับ เธียร์เตอร์ บาย คิวอีทู “ทุกคนประสานงานกันได้อย่างไหลลื่น ซึ่งหากเทียบกับทริโอที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง น่ะเหรอ? แน่นอนว่าความสามารถของพวกเขาเหล่านั้นที่ เปแอสเช นั้นไม่เป็นที่เคลือบแคลงใจแต่อย่างใด ทว่าพวกเขาไม่ได้ทำงานหนักเท่าที่ 3 แข้ง หงส์แดง ได้แสดงให้เห็น”

“นั่นเป็นเหตุผลที่ผมยกให้พวกเขายอดเยี่ยมที่สุด นอกจากนี้ทั้ง 3 คนยังสามารถรักษาฟอร์มการเล่นได้อย่างสม่ำเสมอ แทบจะไม่บาดเจ็บอีกด้วย ขณะที่ความรวดเร็วของพวกเขาก็ทำให้ยากที่จะรับมือ”


หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

ฮาคีมี่

ฮาคีมี่ใกล้ลงเอยต่อสัญญาเปแอสเช

  ฮาคีมี่ใ …