Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ยืนยันแล้ว เกม “เมอร์ซีย์ ไซด์ ดาร์บี้” ท็อฟฟี่ ฟัดหงส์ เตะ กูดิสัน พาร์ก

 

ยืนยันแล้ว เกม “เมอร์ซีย์ ไซด์ ดาร์บี้” ท็อฟฟี่ ฟัดหงส์ เตะ กูดิสัน พาร์ก

ยืนยันแล้ว เกม

ยืนยันแล้ว เกม เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ ลิเวอร์พูล วันที่ 21 มิ.ย. ซึ่งคาราคาซังเรื่องสังเวียนเตะว่าเป็นที่ไหนดี ในที่สุดก็ได้บสรุปว่าสามารถจัดแข่ง ณ กูดิสัน พาร์ก ตามแผนเดิมเมื่อสภาเมืองออกแถลงการณ์อนุมัติ

เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ ลิเวอร์พูล วันที่ 21 มิ.ย. ซึ่งคาราคาซังเรื่องสังเวียนเตะว่าเป็นที่ไหนดี ในที่สุดก็ได้บสรุปว่าสามารถจัดแข่ง ณ กูดิสัน พาร์ก ตามแผนเดิมเมื่อสภาเมืองออกแถลงการณ์อนุมัติ

ในตอนแรกเกมระหว่าง เอฟเวอร์ตัน ปะทะ ลิเวอร์พูล อาจจะต้องย้ายไปเตะสนามกลางเนื่องจากอยู่ในลิสต์ที่ตำรวจท้องถิ่นรายงานว่าควรจะย้ายไปเตะสนามกลางเนื่องจากหวั่นแฟนๆจะรวมตัวและทำให้เกิดการระบาดของ โควิด-19 ครั้งใหม่

อย่างไรก็ตาม จากการประชุมแบบเคร่งเครียดที่มีทั้งสภาเมืองลิเวอร์พูล, ตัวแทนแฟนบอลจากสองสโมสรทั้ง สปิริต ออฟ แชงค์ลี่ กับ บลู ยูเนี่ยน และตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์ นั้นก็ได้บทสรุปออกมาแบบน่าพอใจ

โดยแถลงการณ์ผ่านทวิตเตอร์ หลังหารือหลายฝ่ายโดยโต้โผคือสภาเมืองลิเวอร์พูลและคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านความปลอดภัยสนามแข่ง ผ่านความเห็นชอบให้ทั้ง กูดิสัน พาร์ก รังเหย้า เอฟเวอร์ตัน หรือ แอนฟิลด์ บ้านของ ‘หงส์แดง’ ใช้จัดแข่งฟุตบอลได้

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

ฮาคีมี่

ฮาคีมี่ใกล้ลงเอยต่อสัญญาเปแอสเช

  ฮาคีมี่ใ …