Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / มีตัวแทนแล้ว! “มัทเธอุส” ชี้ “นอยเออร์” อาจต้องย้ายออกจากเสือใต้ซีซั่นหน้า

 

มีตัวแทนแล้ว! “มัทเธอุส” ชี้ “นอยเออร์” อาจต้องย้ายออกจากเสือใต้ซีซั่นหน้า

โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานลิเบอโรของบาเยิร์น มิวนิค วิเคราะห์ว่ามีโอกาสสูงที่ มานูเอล นอยเออร์ นายทวารระดับโลกจะย้ายออกจากถิ่นเสือใต้หลังจบฤดูกาลปัจจุบัน

“ผมเข้าใจดีว่าทำไมนอยเออร์อยากได้สัญญาระยะยาวจากบาเยิร์น และเขาก็เป็นตำนานผู้จงรักภักดีต่อสโมสรสุดๆด้วย แต่ 5 ปีเนี่ยมันก็นานเกินไปหน่อยนะ” ซูเปอร์แมนกล่าว

“ถ้าหากเขาอยากอยู่กับค้าแข้งให้บาเยิร์นต่อไปจริงๆ สัญญา 3 ปีน่าจะเหมาะสมที่สุด แต่นั่นหมายความว่าคุณต้องรักษาสภาพร่างกายให้ฟิตแอนด์เฟิร์มตลอดเวลา และห้ามฟอร์มตกด้วย”

“ฉะนั้น เมื่อดูจากเงื่อนไขหรือองค์ประกอบต่างๆแล้ว จึงมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงที่นอยเออร์อาจจะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะความทะเยอทะยานอยากลงเฝ้าเสาต่อเนื่องทุกนัดนี่แหละ”

“จริงอยู่ที่เขาเก่ง ประสบการณ์สูง เป็นนายทวารระดับโลก แต่การเข้ามาของนูเบิล ทำให้ตำแหน่งของนอยเออร์สั่นคลอนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ฉะนั้น ถ้าไม่ต้องการตกเป็นตัวสำรองก็คงได้ย้ายทีมจริงๆล่ะ”

สำหรับ นอยเออร์ ปัจจุบันเหลือสัญญากับบาเยิร์น มิวนิค จนถึงปี 2021 และตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง เชลซี และ ยูเวนตุส เนื่องจากในซีซั่นหน้า ทัพเสือใต้จะได้ตัวมือกาวอนาคตไกลอย่าง อเล็กซานเดอร์ นูเบิล วัย 23 ปี มาจากชาลเก้ 04
หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

ฮาคีมี่

ฮาคีมี่ใกล้ลงเอยต่อสัญญาเปแอสเช

  ฮาคีมี่ใ …