Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / มิเกล อาร์เตตา และ เป๊ป กวาร์ดิโอลา แฮปปี้เตรียมพาทีมลงเล่นในเวมบลีย์อีกครั้ง

 

มิเกล อาร์เตตา และ เป๊ป กวาร์ดิโอลา แฮปปี้เตรียมพาทีมลงเล่นในเวมบลีย์อีกครั้ง

มิเกล อาร์เตตา และ

มิเกล อาร์เตตา และ เป๊ป กวาร์ดิโอลา มีความสุขที่จะได้พาลูกทีมลงในสนามเวมบลีย์ อีกครั้ง

อาร์เซนอล มาได้ลูกยิงในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ ดานี เซบายอส ทำให้ทัพปืนใหญ่บุกไปเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1 ในศึกฟุตบอลถ้วยรายการเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หลังจบเกม มิเกล อาร์เตตา กุนซือชาวสแปนิชของอาร์เซนอล ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตนมีความสุขมาก ที่จะได้พาทีมไปเล่นในสนามเวมบลีย์ อีกครั้ง “ผมพอใจนะสำหรับผลการแข่งขันที่ออกมา ที่นี่ยังคงเป็นสนามที่ยากลำบากในการมาเยือน เราคว้าชัยชนะได้ และเราจะได้กลับไปเล่นที่เวมบลีย์อีกครั้ง ผมมีความสุขกับมันจริงๆ ด้วยฟอร์มการเล่นของทีม มันเป็นโอกาสดี ที่เราจะได้พยายามอีกครั้ง เราต้องคว้าแชมป์เพื่อให้ได้ไปเล่นในรายการยุโรป”

ขณะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งพาลูกทีมบุกไปชนะ นิวคาสเซิล 2-0 โดยเฮดโค้ชรายนี้ก็เปิดเผยเช่นกันว่ามีความสุขมากที่ทีมทะลุเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ เพื่อป้องกันแชมป์อีกครั้ง “เราเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ มันไม่ง่ายที่จะบุกไปเอาชนะทีมที่ตั้งใจมาเน้นเกมรับเป็นพิเศษ แต่ผลงานเราออกมาดีเลย ผมมีความสุขที่จะได้กลับไปเล่นในกรุงลอนดอน สนามเวมบลีย์ เราเคยเป็นแชมป์มาแล้วเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่ตอนนี้เรากำลังเตรียมความพร้อมเพื่อเจอ เรอัล มาดริด (แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง)”

ทั้งนี้ศึกเอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ อาร์เซนอล จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และอีกคู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ เชลซี ที่สนามเวมบลีย์ ช่วงวันที่ 18-19 ก.ค. นี้

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

ฮาคีมี่

ฮาคีมี่ใกล้ลงเอยต่อสัญญาเปแอสเช

  ฮาคีมี่ใ …