Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / “แรชฟอร์ด” พูดถึง “มาร์เชียล” หลังฟอร์มฮอตซัดต่อเนื่อง

 

“แรชฟอร์ด” พูดถึง “มาร์เชียล” หลังฟอร์มฮอตซัดต่อเนื่อง

มาร์คัส แรชฟอร์ด

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกคนเก่งของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาพูดถึง “อองโตนี มาร์เชียล” หลังฟอร์มกำลังขึ้นหม้อซัลโวต่อเนื่องเวลานี้

วันที่ 17 ก.ค. 63 มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนสำคัญของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาพูดถึง อองโตนี มาร์เชียล ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม หลังฟอร์มกำลังยอดเยี่ยมยิงประตูต่อเนื่องในเวลานี้ รวมถึงประตูย้ำชัยในเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาที่บุกเอาชนะ “อินทรีผงาด” คริสตัล พาเลซ 2-0

ซึ่งทางทีมเยือนอย่าง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สองประตูจาก แรชฟอร์ด นาทีที่ 45+1 และ อองโตนี มาร์เชียล ในนาทีที่ 78 ทำให้ทีมเก็บ 3 คะแนนสำคัญมีเพิ่มเป็น 62 คะแนนจาก 36 นัด มีแต้มเท่ากับทีมอันดับ 4 อย่าง “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ แต่เป็นรองเรื่องผลต่างประตูได้เสีย 3 ลูกเท่านั้น

ล่าสุด แรชฟอร์ด ออกมากล่าวว่า “ทุกเกมในช่วงนี้สำหรับเรามันคือเกมใหญ่ เราทำประตูกันได้มากมายก่อนมาเจอกับ เซาแธมป์ตันและกับเกมนัดนี้ถึงเกมล่าสุดมันเป็นเกมที่ยากมากๆ เราต้องทำงานหนักกว่าเดิมเพื่อให้ได้รับชัยชนะ ผมพยายามเล่นให้ดีกว่าเดิมในแง่ของการเล่นเพื่อสร้างประโยชน์สูงสุดให้กับทีมในกรอบเขตโทษคู่แข่ง เราพัฒนารูปแบบการเล่นให้ดีขึ้นจากเมื่อก่อน เขา (อองโตนี มาร์เชียล) ทำงานอย่างหนักเช่นกันในเกมนี้ เขาสร้างพื้นที่ให้กับตัวเองและมันเป็นเรื่องที่ดีขึ้นไปอีกที่เขาสามารถทำประตูได้”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ในศึก เอฟเอ คัพ ค่ำคืนวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

ฮาคีมี่

ฮาคีมี่ใกล้ลงเอยต่อสัญญาเปแอสเช

  ฮาคีมี่ใ …