Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / บ่อนปรับลดราคา! เชลซี ขึ้นแท่นเต็งหนึ่งคว้า “ฮาแวร์ตซ์” ร่วมทัพ

 

บ่อนปรับลดราคา! เชลซี ขึ้นแท่นเต็งหนึ่งคว้า “ฮาแวร์ตซ์” ร่วมทัพ

บ่อนปรับลดราคา

บ่อนปรับลดราคา เชลซี สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ ดาวเตะทีมชาติ เยอรมนี สังกัด ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ไปร่วมทัพใน ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบที่จะถึงนี้ภายใต้มูลค่าราว 70 ล้านปอนด์หลังจากที่บ่อนรับพนันถูกกฎหมายใน อังกฤษ หั่นอัตราต่อรองความเป็นไปได้ดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย

รายงานจาก ฟุตบอลลอนดอน สื่อแดนผู้ดีชี้ว่า 888 สปอร์ต ได้ตัดราคาจาก 4/1 เป็น 6/4 ทำให้ สิงห์บลู ขึ้นแท่นเป็นทีมเต็งร่วมกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่จะคว้าตัว ฮาแวร์ตซ์

ก่อนหน้านี้พลพรรค เสือใต้ ตกเป็นทีมเต็งที่จะได้ลายเซ็นของแข้งรายนี้ตลอดช่วงที่ผ่านมา ขณะที่ตัวนักเตะเองก็ให้สัมภาษณ์เปรยว่าต้องการที่จะเล่นให้กับยักษ์ใหญ่ใน บุนเดสลีกา ตามการรายงานของ สกาย เยอรมนี เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

โดยกระแสข่าวในช่วงก่อนหน้านี้ที่ระบุว่า สิงโตน้ำเงินคราม ได้พยายามยื่นข้อเสนอให้กับทัพ ห้างขายยา ตามการรายงานจาก เดอะการ์เดี้ยน ก็ทำให้พวกเขาทะยานขึ้นไปเป็นทีมเต็งร่วมกับทัพ เสือใต้ ที่จะคว้าตัวแข้งรายนี้ไปร่วมทีม

“หลังจากรายงานว่า เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 70 ล้านปอนด์ พวกเราก็หั่นราคาที่เขาจะย้ายไปร่วมทัพ สิงห์บลู ในซัมเมอร์นี้ลง” โฆษก 888 กล่าวให้สัมภาษณ์กับ ฟุตบอลลอนดอน

“นอกจากนี้การที่ สิงโตน้ำเงินคราม ไม่ได้ใช้เงินเสริมทัพในตลาดนักเตะทั้ง 2 รอบที่ผ่านมาก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้คาดการณ์ว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด จะเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ในแนวรุกอย่างแน่นอน ทำให้ดีล ฮาแวร์ตซ์ สู่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ มีความเป็นไปได้สูงมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม”

ทั้งนี้ เดอะบลูส์ ได้ปิดดีล ฮาคิม ซีเย็ค จาก อาแจ็กซ์ ด้วยมูลค่าราว 35 ล้านปอนด์ตั้งแต่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีรายงานว่าพวกเขาใกล้ที่จะคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ จาก แอร์เบ ไลป์ซิก เต็มทีในสัปดาห์ก่อน



หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

ฮาคีมี่

ฮาคีมี่ใกล้ลงเอยต่อสัญญาเปแอสเช

  ฮาคีมี่ใ …