Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ตำแหน่งไหน? สื่อดังเผย “โซลชา” จะมอบบทบาทใหม่ให้ “กรีลิช” หากได้ตัว

 

ตำแหน่งไหน? สื่อดังเผย “โซลชา” จะมอบบทบาทใหม่ให้ “กรีลิช” หากได้ตัว

ตำแหน่งไหน? สื่อดังเผย

ตำแหน่งไหน? สื่อดังเผย ดิแอธเลติก สำนักข่าวในประเทศ อังกฤษ เปิดเผยว่า โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะโน้มน้าวให้ แจ็ค กรีลิช เพลย์เมคเกอร์ชาว อังกฤษ วัย 24 ปีสังกัด แอสตัน วิลลา คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ของพวกเขาใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบที่จะถึงนี้ประจำการในทัพ ปีศาจแดง ที่ตำแหน่งตัวรุกริมเส้นฝั่งขวา

กรีลิช ตกเป็นข่าวหนาหูกับ ปีศาจแดง ในตลาดนักเตะรอบนี้ท่ามกลางความสงสัยจากแฟนบอลว่าเจ้าตัวจะถูกจับมาเล่นในตำแหน่งใดเมื่อ โซลชา มี บรูโน่ เฟอร์นันเดส รับทบาทเพลย์เมคเกอร์หมายเลข 10 ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ประจำการในตำแหน่งตัวรุกริมเส้นฝั่งซ้ายเรียบร้อย

ล่าสุด รายงานจาก แอธเลติก ชี้ว่า โซลชา จะพยายามโน้มน้าวให้ กรีลิช ลงเล่นในบทบาทตัวรุกริมเส้นฝั่งขวาในรูปแบบกองหน้า 3 คน ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นเป็นประจำในยูนิฟอร์ม สิงห์ผยอง เวลานี้ ขณะที่ตัวเลขสถิติจากเว็บไซต์ ทรานส์เฟอร์มาร์เก็ต ระบุว่าเขาเคยเล่นเป็นปีกขวาแค่เพียง 12 ครั้งเท่านั้นตลอดเส้นทางค้าแข้ง ซึ่งเกิดขึ้นระหว่างถูกส่งไปให้ น็อตต์ส เคาท์ตี้ ยืมตัวเมื่อฤดูกาล 2011/12

นอกจากนั้น บทบาทดังกล่าวจะยังไปทับซ้อนกับ เจดอน ซานโช อีกหนึ่งแข้งเป้าหมายลำดับต้นๆ ในตลาดนักเตะรอบที่จะถึงนี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกเช่นกัน


หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

ฮาคีมี่

ฮาคีมี่ใกล้ลงเอยต่อสัญญาเปแอสเช

  ฮาคีมี่ใ …