Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ช็อกแฟนบอล! หาม “วิสดอม” แนวรับแกะเขาเหล็กส่งรพ.หลังถูกโจรแทง

 

ช็อกแฟนบอล! หาม “วิสดอม” แนวรับแกะเขาเหล็กส่งรพ.หลังถูกโจรแทง

ช็อกแฟนบอล

ช็อกแฟนบอล เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า อังเดร วิสดอม อดีตนักเตะลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันอยู่ค้าแข้งอยู่กับดาร์บี้ เคาน์ตี้ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังถูกคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ และใช้มีดแทงจนได้รับบาดเจ็บ ที่เมืองลิเวอร์พูล เมื่อช่วงวันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดยสโมสรดาร์บี้ เคาน์ตี้ แถลงการณ์ว่า “อังเดร วิสดอม เป็นเหยื่อของการทำร้ายร่างกายทั้งที่ไม่ได้มีการยั่วยุกันก่อน และโดนปล้น เขาได้รับบาดเจ็บจนทำให้ตอนนี้ต้องเข้าไปรับการรักษาที่โรงพยาบาล โดยตอนนี้อาการของเขาอยู่ในขั้นทรงตัว”

“เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำย่านเมอร์ซีย์ไซด์กำลังสอบสวนคดีนี้อยู่ สโมสรจะให้ความสำคัญกับการพยายามช่วยอังเดร และครอบครัวของเขา ด้วยเหตุนี้ เราจึงจะไม่ขอแสดงความคิดเห็นใดๆ เพิ่มเติมทั้งนั้นในตอนนี้”

ด้านพี่สาวของ วิสดอม เปิดเผยว่า “เขาถูกแทงและอยู่ในโรงพยาบาล ตอนนี้อาการทรงตัวแล้ว และพี่น้องคนอื่นๆกำลังเดินทางไปที่โรงพยาบาล มันเป็นเรื่องที่บ้าสิ้นดี ฉันไม่อยากเชื่อเลย”

สำหรับ วิสดอม เล่นในตำแหน่งแบ็กขวา อยู่กับอะคาเดมีของลิเวอร์พูลตั้งแต่อายุ 15 ปี ก่อนขึ้นมาเล่นชุดใหญ่เมื่อปี 2012 ด้วยวัย 19 ปี แต่ไม่ประสบความสำเร็จในการยึดตัวจริง และถูกปล่อยยืมให้กับดาร์บี้, เวสต์บรอมวิช อัลเบียน, นอริช ซิตี้ และ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ของออสเตรีย ก่อนมาปักหลักอยู่กับ “แกะเขาเหล็ก” ในลีกเดอะ แชมเปียนชิพ ตั้งแต่ปี 2017

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

ฮาคีมี่

ฮาคีมี่ใกล้ลงเอยต่อสัญญาเปแอสเช

  ฮาคีมี่ใ …