Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / “ชาร์ลี นิโคลัส” เผยชื่อ 3 สตาร์ดัง “แมนยูฯ” ยกระดับทีมฟอร์มโหด

 

“ชาร์ลี นิโคลัส” เผยชื่อ 3 สตาร์ดัง “แมนยูฯ” ยกระดับทีมฟอร์มโหด

ชาร์ลี นิโคลัส

ชาร์ลี นิโคลัส ตำนานดาวยิง “อาร์เซนอล” ที่ปัจจุบันผันตัวเองมาเป็นกูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาเผยชื่อ 3 สตาร์ดัง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ที่ช่วยยกระดับทีม

วันที่ 4 ก.ค. 63 ชาร์ลี นิโคลัส กองหน้าระดับตำนานของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ปัจจุบันผันตัวเองมาเป็นกูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาเผยชื่อ 3 สตาร์ดังของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง พอล ป็อกบา, บรูโน เฟอร์นันเดส และ เมสัน กรีนวูด ที่ช่วยยกระดับจนผลงานของทีมดีขึ้น และอย่างยิ่งกับเกมล่าสุดที่บุกเอาชนะ “นกนางนวล” ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน 3-0

เป็นที่เข้าใจกันว่า ทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ คว้าชัยชนะ 2 จาก 3 นัดจนมีคะแนนตามหลัง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมอันดับ 4 อยู่แค่ 2 คะแนนเท่านั้น นอกจากนี้ยังทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ในศึก เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

ล่าสุดทาง นิโคลัส ออกมากล่าวว่า “พอล ป็อกบา และ บรูโน เฟอร์นันเดส ค้นหาส่วนผสมที่ลงตัวในการเล่นร่วมกัน โดยรายแรกมีทัศนคติในแง่บวกมากขึ้นสำหรับการอยากกลับมามีส่วนร่วมในทีมหลังหายไปนานเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ส่วนรายหลังเข้ามาเพิ่มความกระหายให้กับทีมซึ่งด้วยความที่แต่ละคนมีจุดเด่นต่างกันมันทำให้การขึ้นเกมเกิดความหลากหลาย ขณะที่ เมสัน กรีนวูด เพิ่มมิติให้กับทีมได้อีกคน เขาเป็นตัวเลือกที่น่าทึ่ง”

“แต่มันก็มีคำถามถึง ดาบิด เด เคอา ว่ามาตรฐานของเขาตกไปหรือเปล่าจากความผิดพลาดในระยะหลังตลอดจนแนวรับที่แม้จะเปิดโอกาสให้คู่ต่อสู้ลุ้นทำประตูได้น้อยแต่มันก็มีความผิดพลาดที่ซ่อนอยู่ แต่โอเคแหละว่าโมเมนตัมของทีมในตอนนี้ดีมากๆ พวกเขามีโอกาสมากขึ้นที่จะจบ 4 อันดับแรกได้

โดยภาพรวมแล้วพวกเขาทำได้แม้ว่าพวกเขาจะยังอยู่ห่างไกลในระดับหนึ่งเมื่อเทียบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูล ผมปรบมือให้กับ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ นะ กับผลงานที่เขาทำให้กับทีมในตอนนี้และดูเหมือนว่าทีมจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการไปสู่เป้าหมาย มารอดูกันว่าท้ายที่สุดแล้วเขาจะสามารถไปถึงจุดนั้นได้หรือเปล่า”

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโม

Check Also

ฮาคีมี่

ฮาคีมี่ใกล้ลงเอยต่อสัญญาเปแอสเช

  ฮาคีมี่ใ …