Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / คนนี้ที่ใช่! “โบยาน” เผยชื่อดาวยิงลิเวอร์พูลที่เหมาะกับสไตล์การเล่นบาร์ซ่า

 

คนนี้ที่ใช่! “โบยาน” เผยชื่อดาวยิงลิเวอร์พูลที่เหมาะกับสไตล์การเล่นบาร์ซ่า

คนนี้ที่ใช่

คนนี้ที่ใช่ โบยาน เกร์กิซ เชื่อว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก จะเป็นการเสริมทัพที่ดีกว่าของ บาร์เซโลน่า ซึ่งเขามองว่า เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ศูนย์หน้าของ อินเตอร์ มิลาน นั้นไม่เหมาะกับการเล่นในถิ่น คัมป์นู

แม้ว่าดาวเตะอาร์เจนไตน์ของทีม งูใหญ่ จะตกเป็นข่าวกับทีม อาซูลกรานา ในช่วงเดือนที่ผ่านมา แต่ โบยาน ซึ่งเคยเป็นอดีตกองหน้าของ บาร์ซ่า ก็ได้ออกมาให้ความเห็นว่าทีมเก่าของตนไม่ควรดึงนักเตะรายนี้ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์เนื่องจากไม่เหมาะกับสไตล์การเล่นของสโมสร

“อินเตอร์ ไม่ค่อยสร้างสรรค์เกมกันซักเท่าไหร่ซึ่งมันทำให้ผมคิดว่า เลาตาโร่ นั้นอาจจะไม่เหมาะกับการเล่นให้ บาร์ซ่า เพราะมันไม่ใช่ธรรมชาติของเขา ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย”

“ถ้าให้ผมเอ่ยชื่อใครซักคนที่เหมาะสมกว่านี้ขึ้นมา ผมจะขอเดิมพันกับ ฟีร์มีโน่ เขาเป็นนักเตะที่ชอบเชื่อมเกมและมีการเคลื่อนที่ที่ยอดเยี่ยม ผมไม่ได้ตั้งใจจะเอาเรื่องนี้มาป่วนการเซ็นสัญญากับดาวเตะอาร์เจนไตน์หรอกนะ”

“แต่ผมเข้าใจว่าต้องมีการพิจารณาโปรไฟล์ของเขามาเป็นอย่างดีแล้ว เพราะมันอาจจะเป็นสิ่งที่ไม่น่าให้อภัยได้ ซึ่งมันเคยเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับ กรีซมันน์ มาแล้ว เราเซ็นสัญญากับกองหน้าตัวเป้า แต่จับเขาไปเล่นเป็นตัวริมเส้น และก็พากันบ่นว่ามันไม่เวิร์คเลย”

“มันไม่ควรจะเกิดขึ้นอีก เพราะมันดูชัดเจนอยู่แล้วว่ากองหน้าก็คือกองหน้า มันเป็นธรรมชาติการเล่นของเขาซึ่งการจับไปเล่นในตำแหน่งอื่นนั้นมันน่าเสียดายพรสวรรค์ที่เขามี หากว่า บาร์ซ่า ต้องการกองหน้า ก็ดึงเขามาร่วมทีม และต้องใช้งานให้ถูกตำแหน่งด้วย

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ Line-Button2-34.gif

Check Also

ฮาคีมี่

ฮาคีมี่ใกล้ลงเอยต่อสัญญาเปแอสเช

  ฮาคีมี่ใ …