Home / ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ / ข่าวหลุด! พรีเมียร์ลีก เตรียมกลับมาเตะแบบ “เฟสติวัล ฟุตบอล” 4 เกมในสนามเดียว

 

ข่าวหลุด! พรีเมียร์ลีก เตรียมกลับมาเตะแบบ “เฟสติวัล ฟุตบอล” 4 เกมในสนามเดียว

ข่าวหลุด

ข่าวหลุด พรีเมียร์ลีก คาดการณ์ว่าจะกลับมาเตะโปรแกรมที่เหลือแบบปิดสนามเตะในสนามแห่งเดียว ขณะที่ เอฟเอ ก็เสนอใช้ เวมบลีย์ กับ เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค รองรับเกมที่เหลือของซีซั่นนี้

พรีเมียร์ลีก ยังคงไม่มีทีท่าว่าจะได้กลับมาลงสนามฟาดแข้งกันอีกครั้งหลังจากเผชิญกับพิษการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา โควิด-19 แม้จะมีการประชุมต่างๆที่ออกมาก่อนหน้า แต่ก็ยังไม่สามารถหาข้อสรุปอะไรที่ลงตัวได้เลย

ล่าสุด สกายสปอร์ต (SkySports) ได้ตีข่าวว่า เวลานี้บรรดาทีมในศึกพรีเมียร์ลีก เริ่มรับสภาพการเงินไม่ไหว และอาจจะตัดสินใจให้เกมการแข่งขันกลับมาอีกครั้งโดยเร็ว แม้จะต้องเล่นแบบไร้คนดู และเตะที่สนามกลางก็ได้

รายงานระบุว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ พร้อมให้ใช้สนาม เวมบลีย์  เป็นสนามกลาง เพื่อให้การแข่งขันพรีเมียร์ลีกแข่งขันในโปรแกรมที่เหลืออยู่ โดยจะมีการแข่งขัน 3-4 เกมในวันเดียว และถ่ายทอดสดทุกคู่เช่นเดิม

ดังนั้นประเด็นที่ว่า “เฟสติวัล ฟุตบอล” อาจจะกลับมาอีกครั้งส่อแววจะเป็นจริงขึ้นมา โดยคาดว่าจะใช้ “เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค” ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติแห่งใหม่ของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ที่สามารถรองรับเกมฟุตบอลจำนวนมากในวันเดียวกัน และภายในก็มีที่พักขนาด 228 ห้อง สามารถรองรับนักฟุตบอล โค้ช เจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย รวมถึงผู้ตัดสินได้จบภายในแห่งเดียว เพื่อหลีกเลี่ยงการเดินทาง  

ริชาร์ด การ์ลิก ผู้อำนวยการพรีเมียร์ลีก และ มาร์ค ยิลเล็ตต์ ที่ปรึกษาทางการแพทย์ของ พรีเมียร์ลีก ได้ติดต่อกับสโมสรอยู่เป็นประจำเกี่ยวกับความเป็นไปได้ต่างๆหากว่าลีกจะกลับมาเตะอีกครั้ง

โดยในวันศุกร์ที่ 17 เมษายนนี้ ทางสื่อก็คาดการณ์ว่าการเจรจาพูดคุยต่างๆเพื่อความชัดเจนในทางออกนี้


หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Andaman888
หรือ Line : @Andaman888
ทาง Andaman888 ยินดีให้บริการกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง

Check Also

ฮาคีมี่

ฮาคีมี่ใกล้ลงเอยต่อสัญญาเปแอสเช

  ฮาคีมี่ใ …